Chuyển đến nội dung chính

Chuẩn bị đồ đạc mua sắm khi tết đến

Chỉ còn vài tuần nữa là đến Tết Nguyên Đán cổ truyền của dân tộc, công việc cuối năm khá bận rộn khiến chủ xe chưa thể chuẩn bị gì cho gia đình đón Tết. Hãy cùng điểm qua những việc người độ xe nên làm, những thứ người độ xe cần mua sắm để chuẩn bị đón năm mới cùng gia đình nhé.

1. Dọn dẹp, trang hoàng lại nhà cửa

Để tiễn năm cũ đi và chào đón năm mới sắp đến, việc dọn dẹp nhà cửa là một phần không thể bỏ qua của các gia đình.
Bàn thờ là vị trí Và đặc biệt, việc chăm sóc và bài trí bài thờ luôn được chú trọng hàng đầu nhằm bày tỏ lòng thành kính với tổ tiên, những người đã khuất và cầu mong tài lộc, hạnh phúc cho gia đình.
Phòng khách không chỉ là nơi sum họp của các thành viên trong gia đình mà còn là chỗ tiếp khách, theo phong thủy đây còn là địa chỉ thu hút sinh khí vào. Vì vậy, bạn cần dọn dẹp, trang hoàng cho phòng khách luôn được sạch sẽ, ngăn nắp.
Phòng bếp là địa chỉ nấu ra những món ăn ngon cho gia đình Tuy nhiên cũng là địa chỉ khó dọn dẹp hàng đầu. Bởi vậy người chơi xe nên học hỏi những kinh nghiệm, mẹo vặt để có thể giảm nhẹ công việc lau chùi trong phòng bếp.
Một vài chậu cây cảnh, chậu hoa xinh xắn không chỉ giúp khách hàng làm mới cho ngôi nhà của mình nhưng còn mang lại không khí ấp ám của mùa xuân và mang lại may mắn, tài lộc cho gia đình.

2. Tân trạng nhãn hiệu xe máy cũ

Ngày tết, nhu cầu đi lại của mỗi người cao và thường xuyên. Nên việc chỉnh chu một dòng xe cũng trở nên cần thiết mỗi khi dịp tết về. Đồng thời dịch vụ bảo quản, thay thế các phụ kiện, đồ chơi xe máy đã cũ kỹ tại các cửa hàng tại Sài Gòn cũng rất đắc khách.
Đặc biệt, dịch vụ trang trí xe máy cũ thành mới bằng cách rửa xe, dán keo xe, dán decal xe máy, Dán tem trùm xe cũng đặc biệt hút khách. Ở cửa hàng Hoàng Trí Quận 11 chủ cửa hàng cho biết: “Bình thường vào khoảng 2 tháng trước tết thì nhiều người tới đây để dán keo xe, tân trạng lại xe để đón tết. Dịch vụ này tăng lên thấy rõ vào dịp này.Ngoài ra, các dịch vụ độ loại xe kiểng cũng được nhiều anh em đến để tân trang lại nhãn hiệu xe máy của mình để đón tết.”
Được chủ cửa hàng kiến thức thêm các dịch vụ này được bảo hành 12 tháng nếu có bong tróc keo ra nên chủ xe yên tâm hơn khi tới cửa hàng.
người độ xe có thể lên thêm một vài món đồ để trang trí xe của người chơi xe thêm nổi bật ngày tết như: mâm xe kuni, tay thắng kiểu, xi nhan multy,…

3. Trang bị điện thoại với ứng dụng Grab

Ứng dụng Grab là một ứng dụng rất nên biết cho những chị em nội trợ khi không hề biết chạy xe nhưng lại không ai chở vì tết là thời gian vui chơi của mỗi người. Ứng dụng này là một phương tiện đi lại thứ 2 của mỗi người.
Với chi phí được hiển thị trên màn hình nếu cảm thấy ổn người chơi xe có thể đặt ngay xe để có thể đi thăm ông bà, bà con vào dịp tết với mức Giá cả cao hơn bình thường 1 ít.
Ngoài ra, các anh em Grab nên trang bị thêm một số phụ kiện hữu ích để an toàn dịp tết như: Giá cả để điện thoại Grab, sạc pin điện thoại trên dòng xe, baga xe máy,… Để mang đến một trải nghiệm chạy xe tuyệt vời hơn.

4. Chuẩn bị quà Tết ý nghĩa

Người Việt có đời cũ biếu nhau những món quà trong dịp Tết Nguyên Đán. Khách hàng cần lên danh sách những đối tượng và tặng quà để không bị sót một ai. Gần tết, chi phí các mặt hàng đều tăng, bởi vậy để tiết kiệm và mua được những món quà tặng ưng ý, chủ xe nên mua trước tết khoảng 2, 3 tuần đối với những món quà có thể bảo quản được lâu.

5. Mua sắm quần áo Tết

bạn nên liệt kê danh sách những thứ nhưng từng thành viên trong gia đình cần mua mới để không bỏ sót cũng như không sa đà quá mức vào những đồ chơi xe không phải biết để tiết kiệm trong dịp Tết.
người độ xe nên đi mua sắm quần áo, giày dép,... Cho gia đình trước tết khoảng 3 tuần. Khi đó các cửa hàng có nhiều mặt hàng giúp khách hàng có nhiều sự chọn lựa mà không phải chen lấn vì quá đông. Mua về, bạn nên giặt sạch luôn để thời gian những ngày cận Tết dành cho việc mua sắm thực phẩm.

6. Mua thực phẩm ngày Tết

Nhiều gia đình mua quá nhiều thực phẩm dự trữ trong những ngày Tết dẫn cho đến tình trạng dư, thực phẩm để lâu vừa không ngon vừa dễ bị hỏng. Người độ xe chỉ nên mua những loại thực phẩm đủ dùng trong 2, 3 ngày Tết vì các siêu thị và chợ đều mở hàng lại vào ngày mùng 3.

7. Làm đẹp cho bản thân

Đừng vì quá bận rộn chuẩn bị Tết cho gia đình nhưng các chị em bỏ quên làm đẹp cho chính mình. Một kiểu tóc mới, một bộ đồ mới, một làn da đẹp rạng ngời,... Sẽ khiến chúng ta có một tinh thần thoải mái, vui vẻ bên người thân trong những ngày đầu năm mới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lớp áo giáp bảo quản xế yêu của bạn

Trong thế giới ô tô và xe máy ngày nay, lớp áo bảo quản cho phương tiện là một yếu tố thiết yếu đối với bất kỳ chủ sở hữu nào. Từ những miếng dán PPF (phim giữ gìn sơn) bền bỉ cho đến những lớp keo xe bóng bẩy, vô số các giải pháp đã được phát triển để bảo quản lớp sơn nguyên bản của xe ô tô và xe máy, mang lại vẻ ngoài hoàn mỹ và kéo dài tuổi thọ của chiếc xế yêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn trong top những giải pháp hiệu quả nhất để bảo quản lớp sơn trên xe máy - dán PPF. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp thông tin về các địa chỉ đáng tin cậy tại HCM để dán PPF cho xe máy của bạn, cùng với những lưu ý quan trọng khi sử dụng dịch vụ này. Nhân viên đang thi công dán PPF cho xe Honda SH 2020 Dán PPF cho xe máy Phim bảo vệ sơn (PPF) là một vật liệu gần như vô hình, được thiết kế để tạo ra một lớp màng bảo vệ trên bề mặt sơn của phương tiện, bảo quản khỏi các tác động của môi trường như tia UV, đá văng, trầy và xước và vết bẩn. Đối với xe máy, đây là giải pháp lý tưởng để

Dán keo xe giá rẻ Q.11, quận 8: chất lượng cao, bảo hành lâu dài

Dán keo xe là trong top những cách đơn giản và hiệu quả để bảo quản chiếc xe của bạn khỏi các tác động phía ngoài như va chạm, xước xát hay tia UV. Nhưng, việc lựa chọn loại keo dán xe phù hợp và thực hiện quy trình dán đúng cách là điều cần thiết để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cho chiếc xe của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về các loại keo dán xe nổi tiếng, lợi ích của việc dán PPF cho xe máy, những điều cần biết khi dán tem xe máy , cách chọn keo dán xe phải chăng và các thao tác dán keo xe hiệu quả. Các loại keo dán xe nổi danh Hiện nay trên thị trường có nhiều loại keo dán xe với các thương hiệu và phí tổn khác nhau. Dưới đây là một số loại keo dán xe phổ biến: Keo dán trong suốt Loại keo này có tính thẩm mỹ cao vì không làm ảnh hưởng đến màu sơn xe, đồng thời có khả năng chống thấm nước và chống xe bị trầy tốt. Keo dán trong suốt thường được sử dụng để bảo quản các bề mặt như kính, đèn pha hay cản trước của xe. Keo dán decal Keo dán decal thường được sử dụng

10 Điểm Du Lịch có tiếng Nên Đi vào Dịp 2/9 Năm Nay

10 Điểm Du Lịch có thương hiệu Nên Đi vào Dịp 2/9 Năm Nay Ngày Quốc Khánh 2/9 luôn là một cơ hội tuyệt vời để tận hưởng một kỳ nghỉ dài, thoải mái và đầy thú vị. Việt Nam, với vẻ đẹp tự nhiên phong phú và văn hóa phong phú, đang trở thành điểm đến lý tưởng cho phong phú người dân và du khách trong dịp này. Bên dưới là danh sách 10 điểm du lịch có thương hiệu mà bạn nên xem xét khi lên kế hoạch cho chuyến du lịch vào dịp 2/9 năm nay.