Chuyển đến nội dung chính

Satria độ khóa chống trộm xe máy smartkey chính hãng và đồ chơi kiểng Raider

Satria độ khóa chống trộm chiếc xe máy thông minh chính hãng và đồ chơi kiểng Suzuki Satria

Cửa hàng tân trang xe máy Hoàng Trí vừa tiếp nhận chiếc Raider đến lắp đặt khóa chống trộm thông minh chính hãng Honda và một số phụ kiện titanium khác giúp cho xế cưng có màu sắc nổi bật và đẹp mắt. Vậy, bộ đồ chơi Raider đó gồm những gì? Và trông chiếc xe như thế nào? Xem ngay bài viết Dưới đây để xem thêm chi tiết!

Đáng lưu ý trong bộ độ kiểng xe Suzuki Raider mà chủ chiếc xe đã chọn chính là bộ khóa thông minh chính hãng Suzuki Raider Version 2 với núm vặn nhôm cnc độc đáo. Ngoài vẻ đẹp quyến rũ ấy, khóa smartkey chính hãng Honda còn có các chức năng tiện lợi như: chống dắt xế yêu, tìm xế yêu trong bãi. Sau khi thiết lặp khóa thông minh bạn cần băn khoăn lên thêm thiết bị chống cướp để bảo quản xế cưng toàn diện hơn. Mời bạn Tham khảo trọn bộ linh kiện mà chủ chiếc xe đã chọn cho chiếc Satria này:

- Ốc mâm lửa Titanium màu xanh lục bão: Giúp cho phần lốc máy của bạn trở nên tốt hơn. Màu lục bảo làm nên điểm đặc biệt hơn cho lốc máy của bạn.

- Pát tăng sên nguyên khối: Giúp bạn dễ dàng tăng chỉnh sên, tự hào và bền bỉ.

- Baga Suzuki Raider màu đen: Có thể mở ra, gập vào dễ dàng không vướng khi mở hộc đựng đồ.

- Bộ đồng hồ lắp ghi đông Spirit Beast: Bộ đôi 2 đồng hồ thời gian và đồng hồ nhiệt độ ngoài trời rất có ích.

- Ốc titanium xanh lục bảo: Ốc kiểu trang trí giúp cho xế cưng đặc biệt hơn và thu hút hơn.

Ngoài các phụ kiện trang trí xế yêu Raider như bên trên, địa chỉ phụ tùng xe máy Hoàng Trí còn có rất phong phú độ kiểng xe Suzuki Raider khác giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một bộ phụ kiện nổi bật và thu hút. Đến ngay 1 trong 2 Chi nhánh của Hoàng Trí để được tư vấn thêm:

nơi 1: 158 -162 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, Q.11, Hồ Chí Minh

địa điểm 2: 586 Phạm Thế Hiển, q.8, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 4747 13 - 0909 5030 25

Ốc mâm lửa Satria màu ngọc lục bảo

Ốc mâm lửa Suzuki Satria màu ngọc lục bảo

Sản phẩm thu hút trên nền đen của lốc máy xe Satria

Sản phẩm thu hút trên nền đen của lốc máy chiếc xe Suzuki Satria

Pát tăng sên nguyên khối nhôm cnc màu bạc

Pát tăng sên nguyên khối nhôm cnc màu bạc

Baga màu đen có thể bật ra gập vào để lấy vật dụng trong hộc đựng đồ

Baga màu đen có thể bật ra gập vào để lấy vật dụng trong hộc đựng đồ

Toàn cảnh dung nhan chiếc Satria độ kiểng tại Hoàng Trí Racing Shop

Toàn cảnh dung nhan chiếc Satria độ kiểng tại Cửa hàng phụ tùng xe máy Hoàng Trí

Tăng sên dễ dàng với pát tăng sên nhôm nguyên khối cnc

Tăng sên dễ dàng với pát tăng sên nhôm nguyên khối cnc

sên vàng nổi bật trên nền xe

sên vàng Điển hình trên nền xe

Khóa smartkey chính hãng Honda version 2 gắn cho Satria

Khóa thông minh chính hãng Honda version 2 gắn cho Suzuki Raider

Giúp an toàn hơn khi để xe khuất tầm mắt

Giúp an toàn hơn khi để chiếc xe khuất tầm mắt

Dễ dàng sử dụng và thao tác

Dễ dàng sử dụng và kỹ thuật

Là một phụ kiện trang trí cực nổi bật cho xe

Là một linh kiện trang trí cực cụ thể cho xe

Ốc kiểu màu xanh ngọc lục bảo được thay cho các ốc phổ thông trên xe

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lớp áo giáp bảo quản xế yêu của bạn

Trong thế giới ô tô và xe máy ngày nay, lớp áo bảo quản cho phương tiện là một yếu tố thiết yếu đối với bất kỳ chủ sở hữu nào. Từ những miếng dán PPF (phim giữ gìn sơn) bền bỉ cho đến những lớp keo xe bóng bẩy, vô số các giải pháp đã được phát triển để bảo quản lớp sơn nguyên bản của xe ô tô và xe máy, mang lại vẻ ngoài hoàn mỹ và kéo dài tuổi thọ của chiếc xế yêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn trong top những giải pháp hiệu quả nhất để bảo quản lớp sơn trên xe máy - dán PPF. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp thông tin về các địa chỉ đáng tin cậy tại HCM để dán PPF cho xe máy của bạn, cùng với những lưu ý quan trọng khi sử dụng dịch vụ này. Nhân viên đang thi công dán PPF cho xe Honda SH 2020 Dán PPF cho xe máy Phim bảo vệ sơn (PPF) là một vật liệu gần như vô hình, được thiết kế để tạo ra một lớp màng bảo vệ trên bề mặt sơn của phương tiện, bảo quản khỏi các tác động của môi trường như tia UV, đá văng, trầy và xước và vết bẩn. Đối với xe máy, đây là giải pháp lý tưởng để

Dán keo xe giá rẻ Q.11, quận 8: chất lượng cao, bảo hành lâu dài

Dán keo xe là trong top những cách đơn giản và hiệu quả để bảo quản chiếc xe của bạn khỏi các tác động phía ngoài như va chạm, xước xát hay tia UV. Nhưng, việc lựa chọn loại keo dán xe phù hợp và thực hiện quy trình dán đúng cách là điều cần thiết để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cho chiếc xe của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về các loại keo dán xe nổi tiếng, lợi ích của việc dán PPF cho xe máy, những điều cần biết khi dán tem xe máy , cách chọn keo dán xe phải chăng và các thao tác dán keo xe hiệu quả. Các loại keo dán xe nổi danh Hiện nay trên thị trường có nhiều loại keo dán xe với các thương hiệu và phí tổn khác nhau. Dưới đây là một số loại keo dán xe phổ biến: Keo dán trong suốt Loại keo này có tính thẩm mỹ cao vì không làm ảnh hưởng đến màu sơn xe, đồng thời có khả năng chống thấm nước và chống xe bị trầy tốt. Keo dán trong suốt thường được sử dụng để bảo quản các bề mặt như kính, đèn pha hay cản trước của xe. Keo dán decal Keo dán decal thường được sử dụng

10 Điểm Du Lịch có tiếng Nên Đi vào Dịp 2/9 Năm Nay

10 Điểm Du Lịch có thương hiệu Nên Đi vào Dịp 2/9 Năm Nay Ngày Quốc Khánh 2/9 luôn là một cơ hội tuyệt vời để tận hưởng một kỳ nghỉ dài, thoải mái và đầy thú vị. Việt Nam, với vẻ đẹp tự nhiên phong phú và văn hóa phong phú, đang trở thành điểm đến lý tưởng cho phong phú người dân và du khách trong dịp này. Bên dưới là danh sách 10 điểm du lịch có thương hiệu mà bạn nên xem xét khi lên kế hoạch cho chuyến du lịch vào dịp 2/9 năm nay.