Chuyển đến nội dung chính

Phuộc nhún sau ADV 150 - phuộc nhún bình dầu ngang Racing Boy

phuộc nhún sau ADV 150 - Phuộc bình dầu ngang Racing Boy

Đối với dòng xe tay ga ADV 150 Tuy vậy kiểu dáng hoàn toàn Sport. Thế nên, việc tìm kiếm một cặp phuộc nhún ưng ý muốn và mang đúng chuẩn Sport cho xế cưng là một việc không mấy dễ dàng. Nhưng, chuyện khó để Hoàng Trí lo - phuộc nhún Racing Boy bình dầu ngang luôn được anh em chơi xế yêu săn đón. Mẫu Phuộc Racing boy bình dầu ngang SB3 chính là sự chọn lựa thích hợp dành cho bạn đấy!

Thiết kế bình dầu nằm ngang của thương hiệu Racing Boy đã đánh đúng tâm lý của những anh em chơi xe. Với thiết kế hoàn toàn mới và cao cấp hơn, xu thế hơn. Thiết kế bên ngoài của bình dầu là logo Racing Boy được in cụ thể trên bình dầu. Bạn có thể điều chỉnh tùy theo sở thích của mình với Phuộc bình dầu ngang Racing Boy SB3: bên dưới bình dầu có nút tăng chỉnh dễ dàng kỹ năng, rebound tăng chỉnh độ nén của dầu bằng lục giác trông rất tự tin khi sử dụng, thách thức mọi địa hình.

Điểm thu hút sự lưu ý của anh em chơi chiếc xe với dòng phuộc nhún này không đâu khác chính là bình dầu của linh kiện. Với phương đặt bình dầu nằm ngang mang lại sự mới mẻ trong thiết kế, độc đáo và là món đồ chơi xe máy trang trí xe ADV 150. Sản phẩm Phuộc ngang Racing Boy chính hãng được bảo hành 6 tháng mang lại thời gian dài để trải nghiệm sự khác biệt trên chiếc ADV 150 của bạn. Nếu Phuộc chiếc xe máy của bạn đang không như mong đợi hoặc trang trí xế yêu ADV 150 bằng một cặp phuộc nhún khác cũng là một trải nghiệm mới đấy!

địa điểm 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, p.8, q11, TP.HCM

địa chỉ 2: 586 Phạm Thế Hiển, q.8, Quận 8, TP.HCM

Điện thoại: 0909 4747 13 - 0909 5030 25

Cận cảnh phuộc bình dầu ngang Racing Boy

Cận cảnh Phuộc bình dầu ngang Racing Boy

Cặp phuộc đã được gắn trên chiếc ADV 150

Cặp phuộc nhún đã được gắn trên chiếc ADV 150

Màu sắc nổi bật với bình dầu ngang đẹp mắt

Màu sắc cụ thể với bình dầu ngang đẹp mắt

Gầm xe có vẻ cao hơn và trống trải hơn, Sporty hơn

Gầm xế yêu có vẻ cao hơn và trống trải hơn, Sporty hơn

Màu vàng tươi đẹp mắt và thu hút ánh nhìn

Màu vàng tươi đẹp mắt và thu hút ánh nhìn

Toàn cảnh xế cưng sau khi gắn cặp phuộc bình dầu ngang Racing Boy (bên trái)

Toàn cảnh xế cưng sau khi gắn cặp Phuộc bình dầu ngang Racing Boy (bên trái)

Toàn cảnh xế cưng sau khi gắn cặp phuộc bình dầu ngang Racing Boy (bên phải)

Toàn cảnh xế cưng sau khi gắn cặp phuộc nhún bình dầu ngang Racing Boy (bên phải)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lớp áo giáp bảo quản xế yêu của bạn

Trong thế giới ô tô và xe máy ngày nay, lớp áo bảo quản cho phương tiện là một yếu tố thiết yếu đối với bất kỳ chủ sở hữu nào. Từ những miếng dán PPF (phim giữ gìn sơn) bền bỉ cho đến những lớp keo xe bóng bẩy, vô số các giải pháp đã được phát triển để bảo quản lớp sơn nguyên bản của xe ô tô và xe máy, mang lại vẻ ngoài hoàn mỹ và kéo dài tuổi thọ của chiếc xế yêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn trong top những giải pháp hiệu quả nhất để bảo quản lớp sơn trên xe máy - dán PPF. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp thông tin về các địa chỉ đáng tin cậy tại HCM để dán PPF cho xe máy của bạn, cùng với những lưu ý quan trọng khi sử dụng dịch vụ này. Nhân viên đang thi công dán PPF cho xe Honda SH 2020 Dán PPF cho xe máy Phim bảo vệ sơn (PPF) là một vật liệu gần như vô hình, được thiết kế để tạo ra một lớp màng bảo vệ trên bề mặt sơn của phương tiện, bảo quản khỏi các tác động của môi trường như tia UV, đá văng, trầy và xước và vết bẩn. Đối với xe máy, đây là giải pháp lý tưởng để

Dán keo xe giá rẻ Q.11, quận 8: chất lượng cao, bảo hành lâu dài

Dán keo xe là trong top những cách đơn giản và hiệu quả để bảo quản chiếc xe của bạn khỏi các tác động phía ngoài như va chạm, xước xát hay tia UV. Nhưng, việc lựa chọn loại keo dán xe phù hợp và thực hiện quy trình dán đúng cách là điều cần thiết để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cho chiếc xe của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về các loại keo dán xe nổi tiếng, lợi ích của việc dán PPF cho xe máy, những điều cần biết khi dán tem xe máy , cách chọn keo dán xe phải chăng và các thao tác dán keo xe hiệu quả. Các loại keo dán xe nổi danh Hiện nay trên thị trường có nhiều loại keo dán xe với các thương hiệu và phí tổn khác nhau. Dưới đây là một số loại keo dán xe phổ biến: Keo dán trong suốt Loại keo này có tính thẩm mỹ cao vì không làm ảnh hưởng đến màu sơn xe, đồng thời có khả năng chống thấm nước và chống xe bị trầy tốt. Keo dán trong suốt thường được sử dụng để bảo quản các bề mặt như kính, đèn pha hay cản trước của xe. Keo dán decal Keo dán decal thường được sử dụng

10 Điểm Du Lịch có tiếng Nên Đi vào Dịp 2/9 Năm Nay

10 Điểm Du Lịch có thương hiệu Nên Đi vào Dịp 2/9 Năm Nay Ngày Quốc Khánh 2/9 luôn là một cơ hội tuyệt vời để tận hưởng một kỳ nghỉ dài, thoải mái và đầy thú vị. Việt Nam, với vẻ đẹp tự nhiên phong phú và văn hóa phong phú, đang trở thành điểm đến lý tưởng cho phong phú người dân và du khách trong dịp này. Bên dưới là danh sách 10 điểm du lịch có thương hiệu mà bạn nên xem xét khi lên kế hoạch cho chuyến du lịch vào dịp 2/9 năm nay.