Chuyển đến nội dung chính

Exciter 150 xanh GP sơn đổi màu xanh xi măng và độ đồ chơi kiểng

exciter 150cc xanh GP sơn đổi màu xanh xi măng và độ đồ chơi kiểng

Màu sơn xi măng đang rất thịnh và phong phú khách hàng tìm đến địa chỉ tân trang xe máy Hoàng Trí để đổi màu cho xế cưng của mình với hi vọng xế cưng trông thời thượng hơn, hợp phong thủy hơn và mang may mắn về cho chủ xế yêu. Khách hàng có thể đến địa chỉ trang trí xe máy Hoàng Trí để được tư vấn miễn phí sơn chiếc xe máy đổi màu cho xế cưng của mình nhé!

Có rất đa dạng cách thay đổi màu sắc của xe để hợp lý với màu sắc mà bạn ý muốn như:

- Dán decal đổi màu xe: Dán decal để nâng cao màu sắc với chi phí ít và đỡ tốn kém hơn rất nhiều sơn chiếc xe máy. Thế nhưng chỉ sử dụng được tầm 1-2 năm là phải dán mới lại để xế cưng luôn mới mẻ và đẹp mắt.

- Sơn lại chiếc xe máy: Màu sắc sẽ giữ nguyên hiện trạng giúp cho xế cưng giữ nguyên màu sắc và có thể sử dụng lâu dài. Khi xước nhiều có thể đến sơn lại, tuy giá thành khá đắt Tuy nhiên nhiều quý khách hàng vẫn chọn sơn lại chiếc xe máy để giữ được vẻ đẹp lâu dài cho xế cưng.

Giống với chủ nhân của chiếc exciter 150cc xanh GP đến Cửa hàng tân trang xe máy Hoàng Trí đã thấy chiếc exciter 150 màu xi măng của shop và có ý định sở hữu 1 chiếc giống vì thế quyết định nâng cao màu sắc của chiếc xe bằng dịch vụ sơn xe máy của shop. Song song đó, xế cưng còn lên một vài linh kiện trang trí xế yêu ex 150 như:

- Bình dầu Bonamici

- Cặp mâm kuni exciter 150cc

- Đĩa Rapido trước

- Đĩa Rapido sau

Đối với xế cưng sau khi sơn lại dàn áo của xế yêu, cần lên thêm bộ Tem rời, chỉ viền để tô điểm thêm cho xế cưng được tốt hơn giúp giải đáp thắc mắc cho dàn áo sơn màu xi măng được tỏa sáng hơn. Nếu bạn có ý tưởng trang trí xe máy đừng quên tìm đến 1 trong 2 nơi của Hoàng Trí Racing Shop:

địa chỉ 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, p.8, Q.11, Thành Phố Hồ Chí Minh

địa điểm 2: 586 đường Phạm Thế hiển, P.4, Quận 8, Quận 8, HCM

Điện thoại: 0909 4747 13 - 0909 5030 25

Đĩa Rapido - đĩa sau nổi bật với các ốc kiểu

Đĩa Rapido - đĩa sau cụ thể với các ốc kiểu

Lồng nhôm nổi bật và màu sắc bền bỉ

Lồng nhôm nổi bật và màu sắc bền bỉ

Còn đây là đĩa trước Rapido lồng nhôm màu vàng nổi bật

Còn đây là đĩa trước Rapido lồng nhôm màu vàng nổi bật

Toàn cảnh đĩa trước Rapido đã lắp trên xe Exciter 150

Toàn cảnh đĩa trước Rapido đã lắp trên xe exciter 150cc

Bình dầu cũng được chọn màu vàng nổi bật

Bình dầu cũng được chọn màu vàng Điển hình

Toàn cảnh xế cưng sau khi lên cặp mâm kuni kèm theo các phụ kiện khác

Toàn cảnh xế cưng sau khi lên cặp mâm kuni kèm theo các linh kiện khác

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lớp áo giáp bảo quản xế yêu của bạn

Trong thế giới ô tô và xe máy ngày nay, lớp áo bảo quản cho phương tiện là một yếu tố thiết yếu đối với bất kỳ chủ sở hữu nào. Từ những miếng dán PPF (phim giữ gìn sơn) bền bỉ cho đến những lớp keo xe bóng bẩy, vô số các giải pháp đã được phát triển để bảo quản lớp sơn nguyên bản của xe ô tô và xe máy, mang lại vẻ ngoài hoàn mỹ và kéo dài tuổi thọ của chiếc xế yêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn trong top những giải pháp hiệu quả nhất để bảo quản lớp sơn trên xe máy - dán PPF. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp thông tin về các địa chỉ đáng tin cậy tại HCM để dán PPF cho xe máy của bạn, cùng với những lưu ý quan trọng khi sử dụng dịch vụ này. Nhân viên đang thi công dán PPF cho xe Honda SH 2020 Dán PPF cho xe máy Phim bảo vệ sơn (PPF) là một vật liệu gần như vô hình, được thiết kế để tạo ra một lớp màng bảo vệ trên bề mặt sơn của phương tiện, bảo quản khỏi các tác động của môi trường như tia UV, đá văng, trầy và xước và vết bẩn. Đối với xe máy, đây là giải pháp lý tưởng để

Dán keo xe giá rẻ Q.11, quận 8: chất lượng cao, bảo hành lâu dài

Dán keo xe là trong top những cách đơn giản và hiệu quả để bảo quản chiếc xe của bạn khỏi các tác động phía ngoài như va chạm, xước xát hay tia UV. Nhưng, việc lựa chọn loại keo dán xe phù hợp và thực hiện quy trình dán đúng cách là điều cần thiết để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cho chiếc xe của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về các loại keo dán xe nổi tiếng, lợi ích của việc dán PPF cho xe máy, những điều cần biết khi dán tem xe máy , cách chọn keo dán xe phải chăng và các thao tác dán keo xe hiệu quả. Các loại keo dán xe nổi danh Hiện nay trên thị trường có nhiều loại keo dán xe với các thương hiệu và phí tổn khác nhau. Dưới đây là một số loại keo dán xe phổ biến: Keo dán trong suốt Loại keo này có tính thẩm mỹ cao vì không làm ảnh hưởng đến màu sơn xe, đồng thời có khả năng chống thấm nước và chống xe bị trầy tốt. Keo dán trong suốt thường được sử dụng để bảo quản các bề mặt như kính, đèn pha hay cản trước của xe. Keo dán decal Keo dán decal thường được sử dụng

10 Điểm Du Lịch có tiếng Nên Đi vào Dịp 2/9 Năm Nay

10 Điểm Du Lịch có thương hiệu Nên Đi vào Dịp 2/9 Năm Nay Ngày Quốc Khánh 2/9 luôn là một cơ hội tuyệt vời để tận hưởng một kỳ nghỉ dài, thoải mái và đầy thú vị. Việt Nam, với vẻ đẹp tự nhiên phong phú và văn hóa phong phú, đang trở thành điểm đến lý tưởng cho phong phú người dân và du khách trong dịp này. Bên dưới là danh sách 10 điểm du lịch có thương hiệu mà bạn nên xem xét khi lên kế hoạch cho chuyến du lịch vào dịp 2/9 năm nay.