Chuyển đến nội dung chính

Tem xe cá mập - phù hợp cho mọi chiếc xe

Với đa dạng người, đặc biệt là với anh em chuyên “độ xe” thì “xế yêu” không chỉ đơn thuần là phương tiện dùng để đi lại, mà đó còn là trong số những phương tiện giúp thể hiện tính cách và phong cách của người đi. Và trong top những cách giúp anh em “chơi xe” thể hiện phong cách của mình chính là sử dụng tem xe máy đẹp máy, mà Điển hình là loại tem xe may giá rẻ cá mập.

Không chỉ cho “xế yêu” thêm bền, tốt, bền màu theo thời gian mà nhu cầu của anh em “chơi xe” là phải làm sao để xế yêu luôn đẹp mắt, tinh tế Tuy vậy vẫn thể hiện được phong cách vả bản lĩnh riêng của người sở hữu, gây được mới lạ và sự thu hút với người đi đường.
Vì lẽ đó mà đã có không ít anh em tìm đến sự trợ giúp của tem xe máy. Tem xe đẹp này vốn được xem như một bộ áo mới thứ 2 dành cho những “xế yêu” đã cũ hoặc muốn làm khác đi cho ấn tượng.
tem trum xe Hiện nay thông thường được dán với 3 dạng chính sau:
tem xe may dep trùm tất cả xe: Tem dán trùm kín để bảo quản lớp sơn nguyên thủy của xế yêu, dân “chơi xe” thường ưng ý nhất là loại tem trum xe trùm cá mập.
tem xe may giá rẻ rời: Chỉ dán một phần để trang trí, làm cho xế yêu thêm thẩm mỹ.
tem trùm xe phản quang: Dán tất cả xe bằng tem xe may giá rẻ phản quang để thu hút người xung quanh.
Như đã nói ở trên, trong số loại tem xe trùm với vô số hình ảnh bắt mắt và độc đáo, mẫu tem xe may giá rẻ cá mập là được anh em chuyên “độ xe” yêu thích và chọn lựa nhiều hơn hết. Thường thấy là:
tem xe Sirius cá mập màu xám bạc: Đây là mẫu tem xe dạng cáng bóng hoặc nhám, được in trên chất liệu giấy đẳng cấp có độ bền cao. Mẫu tem trùm xe này cũng có thể dán trên các dòng màu khác cũng như nâng cao màu sắc, hình ảnh theo yêu cầu các bạn.
tem trum xe Exciter 150: Nhắc đến tem xe máy đẹp trùm cá mập mà bỏ qua exciter 150cc thì quả là một thiếu sót. Những “em” ex 150 sẽ trở nên chất hơn bao giờ hết khi dán thêm tem trùm xe với những hình ảnh cá mập hoang dã vô cùng nguy hiểm Tuy vậy cũng không kém phần độc đáo và riêng biệt. tem trum xe trùm cá mập exciter 150cc Thường chọn có màu xanh đen, xanh trắng, trắng đỏ, gỉ sét, xanh bạc, vàng đen,...
- tem xe Winner 150: Mẫu decal xe cá mập cho Winner 150 được điều chỉnh theo màu của cavet chiếc xe, được làm từ 2 chất liệu mới nhất Ở thời điểm bây giờ là candy và nhôm đẳng cấp. Tem xe đẹp trùm candy được cáng bóng 2 lần nên dày gấp đôi, bảo vệ cho xế yêu tránh bị xước và đẹp như sơn Airbrush. Khác với candy, tem xe máy trùm nhôm là loại decal có phủ lớp nhôm, làm cho mặt ngoài luôn bắt mắt và có hiệu ứng ánh kim rất độc lạ.
tem xe Raider: Raider là mẫu xế yêu có phong cách năng động và cá tính, Vậy nên mà việc “độ” lại xe bằng tem xe may dep, mà nhất là mẫu tem xe máy đẹp cá mập rỉ sét luôn là chọn lựa cho “xế yêu” thêm hoàn hảo.
tem xe Raider cá mập rỉ sét nhôm có độ sắc nét cao và chất lượng tốt, với điểm nhấn là màu trắng pha màu nhôm rỉ sét tạo nên sự kết hợp ấn tượng. Mẫu Tem còn có sự khác biệt với hình ảnh hàm cá mập ở phần thân chiếc xe được thiết kế tinh tế và nhịp nhàng tạo cảm giác như phần thân được chia thành hai phần, làm cho
“xế yêu” trở nên cực ngầu và mạnh mẽ.
Ngoài ra, mẫu tem trùm xe trùm cá mập còn thường được ưu ái bởi các loại xe như Wave, Ducati, SH,...
HƯỚNG DẪN CÁCH ĐẶT tem xe máy XE:
Trên mỗi tấm ảnh đều có mã số tem xe may giá rẻ, bạn có thể dễ dàng tìm được mẫu tem xe máy mình yêu thích và nhanh chóng đặt mua tại Shop Hoàng Trí. Song song đó, bạn cũng có thể điền mã số vào khung cập nhật để nhanh chóng tìm được mẫu tem xe máy mà bạn đã ưng mong muốn khi đặt trước với Shop. Hoàng Trí nhận giao tem xe may giá rẻ trên toàn Quốc.
Vui lòng liên hệ trực tiếp 0909 50 30 25 - 0909 60 30 25 để được tư vấn nhanh chóng. Hoặc bạn có thể để lại tin nhắn ở phía dưới, Thợ dán tem xe của Cửa hàng phụ tùng xe máy Hoàng Trí sẽ tiếp nhận và liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.
Tem xe Exciter 150 - Tem Cá Mập Quỷ
Tem Cá Mập Winner Xanh
Tem Cá Mập Exciter 150 xanh
Tem cá mập Winner 150

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lớp áo giáp bảo quản xế yêu của bạn

Trong thế giới ô tô và xe máy ngày nay, lớp áo bảo quản cho phương tiện là một yếu tố thiết yếu đối với bất kỳ chủ sở hữu nào. Từ những miếng dán PPF (phim giữ gìn sơn) bền bỉ cho đến những lớp keo xe bóng bẩy, vô số các giải pháp đã được phát triển để bảo quản lớp sơn nguyên bản của xe ô tô và xe máy, mang lại vẻ ngoài hoàn mỹ và kéo dài tuổi thọ của chiếc xế yêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn trong top những giải pháp hiệu quả nhất để bảo quản lớp sơn trên xe máy - dán PPF. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp thông tin về các địa chỉ đáng tin cậy tại HCM để dán PPF cho xe máy của bạn, cùng với những lưu ý quan trọng khi sử dụng dịch vụ này. Nhân viên đang thi công dán PPF cho xe Honda SH 2020 Dán PPF cho xe máy Phim bảo vệ sơn (PPF) là một vật liệu gần như vô hình, được thiết kế để tạo ra một lớp màng bảo vệ trên bề mặt sơn của phương tiện, bảo quản khỏi các tác động của môi trường như tia UV, đá văng, trầy và xước và vết bẩn. Đối với xe máy, đây là giải pháp lý tưởng để

Dán keo xe giá rẻ Q.11, quận 8: chất lượng cao, bảo hành lâu dài

Dán keo xe là trong top những cách đơn giản và hiệu quả để bảo quản chiếc xe của bạn khỏi các tác động phía ngoài như va chạm, xước xát hay tia UV. Nhưng, việc lựa chọn loại keo dán xe phù hợp và thực hiện quy trình dán đúng cách là điều cần thiết để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cho chiếc xe của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về các loại keo dán xe nổi tiếng, lợi ích của việc dán PPF cho xe máy, những điều cần biết khi dán tem xe máy , cách chọn keo dán xe phải chăng và các thao tác dán keo xe hiệu quả. Các loại keo dán xe nổi danh Hiện nay trên thị trường có nhiều loại keo dán xe với các thương hiệu và phí tổn khác nhau. Dưới đây là một số loại keo dán xe phổ biến: Keo dán trong suốt Loại keo này có tính thẩm mỹ cao vì không làm ảnh hưởng đến màu sơn xe, đồng thời có khả năng chống thấm nước và chống xe bị trầy tốt. Keo dán trong suốt thường được sử dụng để bảo quản các bề mặt như kính, đèn pha hay cản trước của xe. Keo dán decal Keo dán decal thường được sử dụng

10 Điểm Du Lịch có tiếng Nên Đi vào Dịp 2/9 Năm Nay

10 Điểm Du Lịch có thương hiệu Nên Đi vào Dịp 2/9 Năm Nay Ngày Quốc Khánh 2/9 luôn là một cơ hội tuyệt vời để tận hưởng một kỳ nghỉ dài, thoải mái và đầy thú vị. Việt Nam, với vẻ đẹp tự nhiên phong phú và văn hóa phong phú, đang trở thành điểm đến lý tưởng cho phong phú người dân và du khách trong dịp này. Bên dưới là danh sách 10 điểm du lịch có thương hiệu mà bạn nên xem xét khi lên kế hoạch cho chuyến du lịch vào dịp 2/9 năm nay.