Chuyển đến nội dung chính

Dán decal nhôm xe bị trầy - cơn sốt làm đẹp cho chiếc xe

Hiện nay, có rất nhiều loại tem xe may giá rẻ, cách dán tem xe tạo nên những phong cách độc đáo và riêng biệt. Trong đó, dán decal nhôm trầy xe đang là cơn sốt được đa dạng bạn trẻ yêu thích, và xứng đáng để bạn thử một lần cho “xế yêu” của mình.

So với các cách giúp tân trang xe máy đơn giản mà độc lạ, dán keo xe là lựa chọn hàng đầu. Mà trong dán keo xe, thì dán decal nhôm xe bị xước vẫn luôn được các bạn trẻ yêu thích nhất.
Trong khi các nhà sản xuất luôn cố gắng cho ra đời các dòng xe với màu sơn bắt mắt, thì thị hiếu của dân chơi xe ngày càng thay đổi, cũng như nhu cầu mang đến sự khác biệt bằng màu xế yêu cho chính “xế yêu” của mình ngày càng đa dạng. Lẽ đó mà đông đúc anh em “chơi xe” đã chọn cách tìm đến các loại tem xe dán, decal dán cho xế yêu, vừa đơn giản, cần thiết vừa có giá thành vừa phải, nhất là decal nhôm trầy xe.
Decal nhôm SH Việt Nam màu đỏ
Decal nhôm màu đỏ tươi dán lên SH Việt Nam
Ở thời điểm bây giờ, dán decal nhôm xe bị trầy là phương pháp hiệu quả nhất, vì chúng rất đa dạng về màu sắc, phong phú mẫu mã, dễ dàng cải tiến nếu muốn mà vẫn không bị bong tróc lớp sơn zin ban đầu, phí tổn lại rất hợp lý. Lớp nhôm xước khá hay và lạ mắt, kết hợp cùng thế giới sắc màu mới mẻ, với mỗi màu mang một vẻ đẹp riêng, bạn sẽ tìm thấy một phong thái phù hợp cho mình.
không chỉ vậy, sau khi khoác cho “xế yêu” bộ áo này, bạn sẽ vô cùng hài lòng với vẻ đẹp kiêu kỳ và sang trọng chưa từng thấy. Kéo theo đó là sự thu hút cũng như thích thú của đa dạng người xung quanh, bỗng dưng bạn sẽ trở thành điểm nhấn trên đường phố tấp nập và nhận thấy rất hứa hẹn khi nhận được những câu hỏi về xe ấn tượng và bộ cánh khác biệt này.
Đến với Cửa hàng đồ chơi xe máy Hoàng Trí, bạn sẽ được thỏa mãn những mong muốn của mình nhờ cửa hàng luôn đáp ứng tối đa các loại mẫu mã, màu sắc decal nhôm trầy xước với chi phí đa dạng, dễ chọn lựa. Đây đều là những loại decal chất lượng được xuất xứ và bảo hành trong thời gian dài, nên bạn có thể hết sức tin tưởng và yên tâm khi tìm đến Shop để trang trí xe máy máy.
thế nhưng, đẹp thôi vẫn là chưa đủ. Lớp dacal này sẽ đảm bảo giữ gìn an toàn cho “xế yêu”, chống xe bị xước hiệu quả khi xảy ra va quẹt, có khả năng chống tia UV để màu sơn nguyên bản và nội thật chiếc xe không bị xuống cấp, nhờ đó mà các bộ phận xế yêu luôn bền bỉ đi cùng màu nhôm xe bị trầy thời thượng.
Bộ decal nhôm xe máy cao cấp Hoàng Trí
Nouvo LX dán decal nhôm xe bị xước màu xám - cam
Bộ decal nhôm xe NVX 2017 cao cấp Hoàng Trí
NVX 2017 dán decal nhôm trầy xe màu xanh của xế yêu Z1000
Bộ decal nhôm xe Medley ABS cao cấp Hoàng Trí
Các chi tiết được phối hợp lí khiến chiếc xe đẳng cấp
Hãy tìm đến địa chỉ tân trang xe máy Hoàng Trí để tiến hành chính mong ước của mình với một lớp decal nhôm xe bị trầy mang màu sắc riêng biệt bạn nhé! Hoàng Trí sẽ tư vấn miễn phí và cùng bạn làm đẹp cho “xế yêu” của mình.
Liên hệ CỬA HÀNG PHỤ TÙNG TRANG TRÍ chiếc xe HOÀNG TRÍ
Điện thoại: 086 271 3025 _ 0909 50 30 25 _ 0909 60 30 25
địa chỉ 1: 158 Hàn Hải Nguyên, p.8, Q.11, Thành Phố Hồ Chí Minh
địa điểm 2: số 586 Phạm Thế Hiển, p.4, Quận 8, TP.HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lớp áo giáp bảo quản xế yêu của bạn

Trong thế giới ô tô và xe máy ngày nay, lớp áo bảo quản cho phương tiện là một yếu tố thiết yếu đối với bất kỳ chủ sở hữu nào. Từ những miếng dán PPF (phim giữ gìn sơn) bền bỉ cho đến những lớp keo xe bóng bẩy, vô số các giải pháp đã được phát triển để bảo quản lớp sơn nguyên bản của xe ô tô và xe máy, mang lại vẻ ngoài hoàn mỹ và kéo dài tuổi thọ của chiếc xế yêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn trong top những giải pháp hiệu quả nhất để bảo quản lớp sơn trên xe máy - dán PPF. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp thông tin về các địa chỉ đáng tin cậy tại HCM để dán PPF cho xe máy của bạn, cùng với những lưu ý quan trọng khi sử dụng dịch vụ này. Nhân viên đang thi công dán PPF cho xe Honda SH 2020 Dán PPF cho xe máy Phim bảo vệ sơn (PPF) là một vật liệu gần như vô hình, được thiết kế để tạo ra một lớp màng bảo vệ trên bề mặt sơn của phương tiện, bảo quản khỏi các tác động của môi trường như tia UV, đá văng, trầy và xước và vết bẩn. Đối với xe máy, đây là giải pháp lý tưởng để

Dán keo xe giá rẻ Q.11, quận 8: chất lượng cao, bảo hành lâu dài

Dán keo xe là trong top những cách đơn giản và hiệu quả để bảo quản chiếc xe của bạn khỏi các tác động phía ngoài như va chạm, xước xát hay tia UV. Nhưng, việc lựa chọn loại keo dán xe phù hợp và thực hiện quy trình dán đúng cách là điều cần thiết để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cho chiếc xe của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về các loại keo dán xe nổi tiếng, lợi ích của việc dán PPF cho xe máy, những điều cần biết khi dán tem xe máy , cách chọn keo dán xe phải chăng và các thao tác dán keo xe hiệu quả. Các loại keo dán xe nổi danh Hiện nay trên thị trường có nhiều loại keo dán xe với các thương hiệu và phí tổn khác nhau. Dưới đây là một số loại keo dán xe phổ biến: Keo dán trong suốt Loại keo này có tính thẩm mỹ cao vì không làm ảnh hưởng đến màu sơn xe, đồng thời có khả năng chống thấm nước và chống xe bị trầy tốt. Keo dán trong suốt thường được sử dụng để bảo quản các bề mặt như kính, đèn pha hay cản trước của xe. Keo dán decal Keo dán decal thường được sử dụng

10 Điểm Du Lịch có tiếng Nên Đi vào Dịp 2/9 Năm Nay

10 Điểm Du Lịch có thương hiệu Nên Đi vào Dịp 2/9 Năm Nay Ngày Quốc Khánh 2/9 luôn là một cơ hội tuyệt vời để tận hưởng một kỳ nghỉ dài, thoải mái và đầy thú vị. Việt Nam, với vẻ đẹp tự nhiên phong phú và văn hóa phong phú, đang trở thành điểm đến lý tưởng cho phong phú người dân và du khách trong dịp này. Bên dưới là danh sách 10 điểm du lịch có thương hiệu mà bạn nên xem xét khi lên kế hoạch cho chuyến du lịch vào dịp 2/9 năm nay.