Chuyển đến nội dung chính

3 Cách bảo vệ xế yêu khỏi kẻ trộm

Đi xế yêu càng giá trị thì càng giúp bạn thể hiện được phong thái và cảm thấy tự hào. Tuy nhiên, xe quá giá trị cũng dễ nảy sinh ra khó khăn là rất dễ mất cắp hay trộm cướp. Do đó, hãy Tham khảo ngay 3 cách gắn khóa chống trộm chiếc xe máy hiệu quả và tiết kiệm giá thành Dưới đây, để có thể thoải mái thể hiện phong cách mà không lo mất xe.

Dưới đây là 3 cách gắn khóa chống trộm xe máy hiệu quả và tiết kiệm tối đa, được nhiều người tin tưởng sử dụng bạn nên cập nhật.

1. Thiết bị định vị xế yêu máy MT10

Thiết bị định vị xế yêu máy MT10 có khả năng giám sát và quản lý hành trình chiếc xe 24/24 thông qua ứng dụng điện thoại, phát cảnh báo khi xế yêu đi khỏi khỏi giới hạn di chuyển, có thể xem lại lộ trình di chuyển trong vòng 365 ngày và chống trộm bẻ khóa trái phép xế yêu máy.
Thiết bị định vị xe máy - Vietmap MT10
Thiết bị định vị chiếc xe máy - Vietmap MT10
Thiết bị được thiết kế có kích thước nhỏ gọn và hoàn hảo 7.5cm x 2.5cm x 1cm (dài x rộng x dày), Vậy nên rất tiện dụng và khó phát hiện. Với kích thước siêu nhỏ này, thiết bị định vị xe máy MT10 quả là phù hợp để bạn thiết lặp cho xế yêu máy, cũng hết sức an tâm không bị mất trộm và tháo rời các bộ phận xế yêu.

2. Gắn khóa thông minh farmland

Khóa smartkey farmland hoạt động qua điều khiển từ xa bằng điều khiển cầm tay và núm khóa điện trên chiếc xe thay cho chìa khóa cơ. Việc khóa hay khởi động xe qua cơ chế mã hóa sẽ trở nên đơn giản và tiện lợi hơn chỉ với vài vài kỹ thuật, nhờ đó hạn chế tối đa nguy cơ bị kẻ gian trộm chiếc xe bằng cách tác động trực tiếp vào ổ khóa. Khi chiếc xe đang trong chế độ OFF, dù kẻ trộm cố tác động vào núm để khởi động thì núm cũng chỉ xoay tròn mà không có tác dụng gì.
Các loại khóa Smartkey FarmLand cho từng loại xe
Các loại khóa thông minh FarmLand cho từng loại xe
Bộ khóa cũng có 3 nút như của Honda
Bộ khóa cũng có 3 nút như của Honda
Trên tay ổ khóa dành cho Exciter 150
cầm tay ổ khóa dành cho exciter 150
Full bộ ổ smartkey FarmLand
Đặc biệt hơn, khóa khóa smartkey farmland còn giúp xế yêu có tính năng chống dắt rất nhạy. Khi bạn bật chế độ chống dắt, dù chỉ là một tác động từ bề ngoài rất nhẹ như rung lắc hay di chuyển nhanh thì hệ thống khóa cũng sẽ báo bằng âm thanh và đèn xi nhan ngay lập tức. Tính năng này giúp bạn dễ dàng tìm xế yêu ở những bãi xe rộng lớn hay bị khuất tầm nhìn, nhất là chống tình trạng kẻ cướp dàn cảnh ngã để giúp đỡ bạn và cướp xế yêu.

3. Gắn khóa aolin

Tương tự như khóa smartkey farmland, khóa chống trộm aolin cũng sử dụng điều khiển điều khiển từ xa và sẽ phát ra tiếng hú cùng đèn nháy khi xe bị tác động vào ổ khóa, đồng thời trở về trạng thái tự bảo vệ. Nhờ vậy mà bạn sẽ không lo chiếc xe bị kẻ trộm cố tình bẻ khóa lấy mất hay dễ dàng định vị, tìm xe trong bãi ở những địa điểm đông đảo như siêu thi, chợ, rạp phim,…
2 em Winner vừa mua đã lên ngay cho mình khóa chống trộm Aolin để bảo vệ an toàn
2 em Winner vừa mua đã lên ngay cho mình khóa chống trộm Aolin để bảo quản an toàn
Điều khiển được thiết kế trực quan và dễ sử dụng
remote được thiết kế trực quan và dễ sử dụng
Khóa chống trộm Aolin lắp đặt Honda Winner
Khóa chống trộm Aolin thiết lặp Honda Winner
bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng kỹ năng bật hoặc tắt máy xe từ xa, giữ gìn xế yêu khỏi kẻ gian có đang muốn đồ xấu. Như vậy, dù có tiến lại gần thì kẻ xấu cũng không thể khởi động và cướp xế yêu bỏ chạy được.
Để biết thêm tính năng và hiệu quả hoạt động của 3 cách gắn khóa chống trộm xe máy được giới thiệu trên, bạn hãy tìm đến cửa hàng Trang trí phụ tùng chiếc xe Hoàng Trí để được giúp đỡ tận tình nhé!
Điện thoại: 0286 271 3025 _ 0909 50 30 25 _ 0909 60 30 25
địa điểm 1: 158 - 160 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, Q.11, TP.HCM
địa chỉ 2: 586 đường Phạm Thế hiển, p.4, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lớp áo giáp bảo quản xế yêu của bạn

Trong thế giới ô tô và xe máy ngày nay, lớp áo bảo quản cho phương tiện là một yếu tố thiết yếu đối với bất kỳ chủ sở hữu nào. Từ những miếng dán PPF (phim giữ gìn sơn) bền bỉ cho đến những lớp keo xe bóng bẩy, vô số các giải pháp đã được phát triển để bảo quản lớp sơn nguyên bản của xe ô tô và xe máy, mang lại vẻ ngoài hoàn mỹ và kéo dài tuổi thọ của chiếc xế yêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn trong top những giải pháp hiệu quả nhất để bảo quản lớp sơn trên xe máy - dán PPF. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp thông tin về các địa chỉ đáng tin cậy tại HCM để dán PPF cho xe máy của bạn, cùng với những lưu ý quan trọng khi sử dụng dịch vụ này. Nhân viên đang thi công dán PPF cho xe Honda SH 2020 Dán PPF cho xe máy Phim bảo vệ sơn (PPF) là một vật liệu gần như vô hình, được thiết kế để tạo ra một lớp màng bảo vệ trên bề mặt sơn của phương tiện, bảo quản khỏi các tác động của môi trường như tia UV, đá văng, trầy và xước và vết bẩn. Đối với xe máy, đây là giải pháp lý tưởng để

Dán keo xe giá rẻ Q.11, quận 8: chất lượng cao, bảo hành lâu dài

Dán keo xe là trong top những cách đơn giản và hiệu quả để bảo quản chiếc xe của bạn khỏi các tác động phía ngoài như va chạm, xước xát hay tia UV. Nhưng, việc lựa chọn loại keo dán xe phù hợp và thực hiện quy trình dán đúng cách là điều cần thiết để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cho chiếc xe của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về các loại keo dán xe nổi tiếng, lợi ích của việc dán PPF cho xe máy, những điều cần biết khi dán tem xe máy , cách chọn keo dán xe phải chăng và các thao tác dán keo xe hiệu quả. Các loại keo dán xe nổi danh Hiện nay trên thị trường có nhiều loại keo dán xe với các thương hiệu và phí tổn khác nhau. Dưới đây là một số loại keo dán xe phổ biến: Keo dán trong suốt Loại keo này có tính thẩm mỹ cao vì không làm ảnh hưởng đến màu sơn xe, đồng thời có khả năng chống thấm nước và chống xe bị trầy tốt. Keo dán trong suốt thường được sử dụng để bảo quản các bề mặt như kính, đèn pha hay cản trước của xe. Keo dán decal Keo dán decal thường được sử dụng

10 Điểm Du Lịch có tiếng Nên Đi vào Dịp 2/9 Năm Nay

10 Điểm Du Lịch có thương hiệu Nên Đi vào Dịp 2/9 Năm Nay Ngày Quốc Khánh 2/9 luôn là một cơ hội tuyệt vời để tận hưởng một kỳ nghỉ dài, thoải mái và đầy thú vị. Việt Nam, với vẻ đẹp tự nhiên phong phú và văn hóa phong phú, đang trở thành điểm đến lý tưởng cho phong phú người dân và du khách trong dịp này. Bên dưới là danh sách 10 điểm du lịch có thương hiệu mà bạn nên xem xét khi lên kế hoạch cho chuyến du lịch vào dịp 2/9 năm nay.