Chuyển đến nội dung chính

Full đồ chơi Exciter 2015 phong cách cá mập

Full đồ chơi Exciter 2015 phong cách cá mập

ex 150 chưa bao giờ hết hot trên thị trường xế yêu máy Việt Nam. Đặc biệt, đây là xế yêu được phong phú anh em chọn để độ kiểng mang lại những nét riêng biệt của chủ chiếc xe. Mặc dù, đều là ex 150 Nhưng mà vẫn không xe nào mang cá tính của xe nào sau khi độ kiểng xong. Bạn có thể dễ dàng cảm nhận xế yêu lên full độ kiểng xe Exciter 2015 phong cách cá mập sau đây!

Điểm đặc biệt ở đây chính là bộ tem xe may dep cá mập màu đỏ độc đáo, đầy cá tính và thể hiện bản lĩnh săn mồi của hung thần biển cả. Với màu đỏ nóng bỏng và Điển hình xế cưng càng được chú ý và thu hút ánh nhìn của mọi người hơn. Với món độ kiểng xe máy cao cấp phuộc nhún Upside Down Ohlins với màu vàng quý tộc làm xế yêu bật lên và làm người đối diện phải chú ý.
bên cạnh đó, xế yêu còn lên các món đồ chơi ex 150 khác giúp trang trí và mang đến tiện lợi cho chủ chiếc xe. Như cặp vỏ Michelin trước và sau (bánh to) làm nên nét cứng cáp hơn cho xế cưng sau khi lắp đặt và tay thắng CRG carbon cũng mang đến những hữu ích cho xế yêu như: điều chỉnh cự ly bóp thắng giúp phù hợp với toàn bộ kích cỡ bàn tay.
Các món độ xe máy mà ex 150 đã lên theo phong cách cá mập:
Cảm ơn anh em người dùng đã không ngại đường xa đến địa chỉ phụ kiện xe máy Hoàng Trí để độ độ kiểng xe máy. Rất cảm kích sự tin tưởng và đó là nguồn động lực giúp địa chỉ trang trí xe máy Hoàng Trí ngày một phục vụ vượt trội khác khách hàng gần xa. Đừng quên 2 địa điểm quen thuộc của Hoàng Trí Shop:
nơi 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, Q.11, TP.HCM
địa điểm 2: số 586 đường Phạm Thế hiển, p.4, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0909 4747 13 - 0909 5030 25
Cặp phuộc Ohlins đẹp mắt và sang trọng
Cặp phuộc nhún Ohlins đẹp mắt và cao cấp
Heo dầu Nissin màu bạc kèm theo đó là đĩa Boushi
Heo dầu Nissin màu bạc kèm theo đó là đĩa Boushi
Một phần của bộ tem cá mập hung tợn
Một phần của bộ tem xe may dep cá mập hung tợn
Còn đây là toàn cảnh dàn chân của xe
Còn đây là toàn cảnh dàn chân của xe
Tay thắng CRG Carbon có thể điều chỉnh cự ly
Tay thắng CRG Carbon có thể điều chỉnh cự ly
Nghiêng người làm kiể sau khi độ full đồ chơi xe Exciter 150
Nghiêng người làm kiể sau khi độ full độ xe exciter 150
Đã hoàn thiện bản độ. Cảm ơn anh khách đã không ngại đường xa đến shop
Đã hoàn thiện bản độ. Cảm ơn anh khách đã không ngại đường xa đến shop

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lớp áo giáp bảo quản xế yêu của bạn

Trong thế giới ô tô và xe máy ngày nay, lớp áo bảo quản cho phương tiện là một yếu tố thiết yếu đối với bất kỳ chủ sở hữu nào. Từ những miếng dán PPF (phim giữ gìn sơn) bền bỉ cho đến những lớp keo xe bóng bẩy, vô số các giải pháp đã được phát triển để bảo quản lớp sơn nguyên bản của xe ô tô và xe máy, mang lại vẻ ngoài hoàn mỹ và kéo dài tuổi thọ của chiếc xế yêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn trong top những giải pháp hiệu quả nhất để bảo quản lớp sơn trên xe máy - dán PPF. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp thông tin về các địa chỉ đáng tin cậy tại HCM để dán PPF cho xe máy của bạn, cùng với những lưu ý quan trọng khi sử dụng dịch vụ này. Nhân viên đang thi công dán PPF cho xe Honda SH 2020 Dán PPF cho xe máy Phim bảo vệ sơn (PPF) là một vật liệu gần như vô hình, được thiết kế để tạo ra một lớp màng bảo vệ trên bề mặt sơn của phương tiện, bảo quản khỏi các tác động của môi trường như tia UV, đá văng, trầy và xước và vết bẩn. Đối với xe máy, đây là giải pháp lý tưởng để

Dán keo xe giá rẻ Q.11, quận 8: chất lượng cao, bảo hành lâu dài

Dán keo xe là trong top những cách đơn giản và hiệu quả để bảo quản chiếc xe của bạn khỏi các tác động phía ngoài như va chạm, xước xát hay tia UV. Nhưng, việc lựa chọn loại keo dán xe phù hợp và thực hiện quy trình dán đúng cách là điều cần thiết để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cho chiếc xe của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về các loại keo dán xe nổi tiếng, lợi ích của việc dán PPF cho xe máy, những điều cần biết khi dán tem xe máy , cách chọn keo dán xe phải chăng và các thao tác dán keo xe hiệu quả. Các loại keo dán xe nổi danh Hiện nay trên thị trường có nhiều loại keo dán xe với các thương hiệu và phí tổn khác nhau. Dưới đây là một số loại keo dán xe phổ biến: Keo dán trong suốt Loại keo này có tính thẩm mỹ cao vì không làm ảnh hưởng đến màu sơn xe, đồng thời có khả năng chống thấm nước và chống xe bị trầy tốt. Keo dán trong suốt thường được sử dụng để bảo quản các bề mặt như kính, đèn pha hay cản trước của xe. Keo dán decal Keo dán decal thường được sử dụng

10 Điểm Du Lịch có tiếng Nên Đi vào Dịp 2/9 Năm Nay

10 Điểm Du Lịch có thương hiệu Nên Đi vào Dịp 2/9 Năm Nay Ngày Quốc Khánh 2/9 luôn là một cơ hội tuyệt vời để tận hưởng một kỳ nghỉ dài, thoải mái và đầy thú vị. Việt Nam, với vẻ đẹp tự nhiên phong phú và văn hóa phong phú, đang trở thành điểm đến lý tưởng cho phong phú người dân và du khách trong dịp này. Bên dưới là danh sách 10 điểm du lịch có thương hiệu mà bạn nên xem xét khi lên kế hoạch cho chuyến du lịch vào dịp 2/9 năm nay.