Chuyển đến nội dung chính

Cách bảo quản xế yêu bạn khỏi kẻ trộm

Cách giữ gìn xế yêu bạn khỏi kẻ trộm

Những tên trộm xế yêu máy luôn luôn là mối nguy hiểm cho "xế yêu" của bạn, chỉ cần bạn sơ hở đó sẽ là thời cơ tốt để bọn chúng hành nghề. Để giảm đi mối nguy hại và làm bạn cảm thấy yên tâm hơn khi đậu chiếc xe bề ngoài, bạn cần trang bị các thiết bị chống trộm như: thông minh, Khóa đĩa trước và sau, định vị xế yêu máy... Đây là những sản phẩm giúp bạn đảm bảo phần nào giúp "xế yêu" của mình được an toàn.
Đối với những sản phẩm và thiết bị chống trộm thì tại đây, địa chỉ trang trí xe máy Hoàng Trí có nhiều năm trong nghề về lĩnh vực trang bị cho chiếc xe máy những thiết bị chống trộm hiệu quả. Chúng tôi luôn cập nhật tiếp tục những sản phẩm mới để tăng khả năng bảo mật cũng như an toàn cho xe bạn, những tính năng mới sẽ khiến những tên trộm cảm thấy lúng túng và không thể dễ dàng chiếm đoạt chiếc xe của bạn.
Bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu những sản phẩm có tính năng chống trộm
Đầu tiên chúng ta sẽ tìm hiểu trước về sản phẩm vừa rẽ, dễ sử dụng nhưng khá hiểu quả khi sử dụng để chống trộm cho xe máy đó chính là Khóa đĩa trước Z-con. Sản phẩm vận hành theo phương thức bắt trục khóa đi qua đĩa thắng làm cho xe không thể bị dắt đi, Ngoài ra khóa đĩa được lắp vào bởi kiểu ốc riêng biệt rất khó để vặn ra.
Ảnh khóa đĩa Z-con lắp cho SH 2017
Ảnh khóa đĩa Z-con lắp cho SH 2017
tiếp đó phải nói đến độ smartkey cho chiếc xe, với những tính năng thời thượng thông mình và gần như không thể bẻ khóa, khóa thông minh thông minh có hẫu như tất cả những tính năng tiện tới trong một sản phẩm, mở khóa, bật yên, khóa cổ, và có đến 2 remote để bạn xê cua. Thông minh rất dể sử dụng Tuy vậy hiệu quả mang lại thì hết sức tuyệt với, chỉ cần trong tay bạn còn cầm điều khiển bạn có thể chủ động trong việc remote xế yêu của mình. Một chức năng đang rất được ưa chuộng khi tích hợp với smartkey đó là Tính năng chống cướp, các bạn có thể tìm hiểu chi tiết sản phẩm qua đường link.
Trên tay ổ khóa Smartkey chính hãng Honda
cầm tay ổ khóa thông minh chính hãng Honda
Thiết bị chống cướp tích hơp Smartkey
Thiết bị chống cướp tích hơp smartkey
Và cuối cùng phải nói đến dịch vụ lắp đặt định vị GPS đang có mặt tại địa chỉ trang trí xe máy Hoàng Trí. Với cơ chế bảo mật trên xe cao, định vị chính xác các thiết bị định vị MT20 và MT10 đã dần dần có được lòng tin của người tiêu dùng. Đây sẽ là thiết bị thật sự cần thiết đối với những đắt tiền như Vespa, SH, Vario, SH Mode... Điều quan trọng hơn hết nếu bạn là phải yếu thì việc lắp định vị hết sức quan trọng, tuy bạn không có khả năng kháng cự nhưng bạn vẫn có thể tìm ra xe của mình nếu có sự cố xảy ra.
Thiết bị định vị xe máy VIETMAP MT10
Thiết bị định vị chiếc xe máy VIETMAP MT10
Thiết bị định vị xe máy VIETMAP MT20
Thiết bị định vị xe máy VIETMAP MT20
Nếu bạn đang phân vân không biết chọn hình thức và sản phẩm nào để chống trộm cho "xế yêu" của mình thì hay nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi. Cửa hàng trang trí xe máy Hoàng Trí luôn sẵn sáng hỗ trợ và giải đáp thắc mắc bạn chọn ra sản phẩm thích hợp. Bạn cũng có thể cập nhật thông tin sản phẩm qua link Thiết bị chống trộm này.
Thông tin cửa hàng:
nơi 1: 158 -162 Hàn Hải Nguyên, P.8, Q.11, TP.HCM
Tel Phone: (028) 6 271 3025
Mobifone: 0909 50 30 25 - 0909 60 30 25
địa chỉ 2: số 586 đường Phạm Thế hiển, p.4, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh
Tel Phone: (028) 6 68 63 586
Mobifone: 0909 17 47 13 - 0909 47 47 13

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lớp áo giáp bảo quản xế yêu của bạn

Trong thế giới ô tô và xe máy ngày nay, lớp áo bảo quản cho phương tiện là một yếu tố thiết yếu đối với bất kỳ chủ sở hữu nào. Từ những miếng dán PPF (phim giữ gìn sơn) bền bỉ cho đến những lớp keo xe bóng bẩy, vô số các giải pháp đã được phát triển để bảo quản lớp sơn nguyên bản của xe ô tô và xe máy, mang lại vẻ ngoài hoàn mỹ và kéo dài tuổi thọ của chiếc xế yêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn trong top những giải pháp hiệu quả nhất để bảo quản lớp sơn trên xe máy - dán PPF. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp thông tin về các địa chỉ đáng tin cậy tại HCM để dán PPF cho xe máy của bạn, cùng với những lưu ý quan trọng khi sử dụng dịch vụ này. Nhân viên đang thi công dán PPF cho xe Honda SH 2020 Dán PPF cho xe máy Phim bảo vệ sơn (PPF) là một vật liệu gần như vô hình, được thiết kế để tạo ra một lớp màng bảo vệ trên bề mặt sơn của phương tiện, bảo quản khỏi các tác động của môi trường như tia UV, đá văng, trầy và xước và vết bẩn. Đối với xe máy, đây là giải pháp lý tưởng để

Dán keo xe giá rẻ Q.11, quận 8: chất lượng cao, bảo hành lâu dài

Dán keo xe là trong top những cách đơn giản và hiệu quả để bảo quản chiếc xe của bạn khỏi các tác động phía ngoài như va chạm, xước xát hay tia UV. Nhưng, việc lựa chọn loại keo dán xe phù hợp và thực hiện quy trình dán đúng cách là điều cần thiết để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cho chiếc xe của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về các loại keo dán xe nổi tiếng, lợi ích của việc dán PPF cho xe máy, những điều cần biết khi dán tem xe máy , cách chọn keo dán xe phải chăng và các thao tác dán keo xe hiệu quả. Các loại keo dán xe nổi danh Hiện nay trên thị trường có nhiều loại keo dán xe với các thương hiệu và phí tổn khác nhau. Dưới đây là một số loại keo dán xe phổ biến: Keo dán trong suốt Loại keo này có tính thẩm mỹ cao vì không làm ảnh hưởng đến màu sơn xe, đồng thời có khả năng chống thấm nước và chống xe bị trầy tốt. Keo dán trong suốt thường được sử dụng để bảo quản các bề mặt như kính, đèn pha hay cản trước của xe. Keo dán decal Keo dán decal thường được sử dụng

10 Điểm Du Lịch có tiếng Nên Đi vào Dịp 2/9 Năm Nay

10 Điểm Du Lịch có thương hiệu Nên Đi vào Dịp 2/9 Năm Nay Ngày Quốc Khánh 2/9 luôn là một cơ hội tuyệt vời để tận hưởng một kỳ nghỉ dài, thoải mái và đầy thú vị. Việt Nam, với vẻ đẹp tự nhiên phong phú và văn hóa phong phú, đang trở thành điểm đến lý tưởng cho phong phú người dân và du khách trong dịp này. Bên dưới là danh sách 10 điểm du lịch có thương hiệu mà bạn nên xem xét khi lên kế hoạch cho chuyến du lịch vào dịp 2/9 năm nay.