Chuyển đến nội dung chính

Lột xác Exciter 2015 thành Exciter 2019

exciter 150cc là mẫu xe côn tay có thương hiệu không chỉ ở nước ta mà còn phủ sóng khắp Đông Nam Á, chính vì vậy mà thương hiệu xe Yamaha đã liên tục cho ra đời siêu phẩm mới năm 2019 – Yamaha exciter 150 – hay còn gọi là Exciter 2019. Và dĩ nhiên là không phải người chơi xe Exciter nào cũng có đủ điều kiện để mua ngay cho mình phiên bản mới toanh này. Do đó mà đa dạng người đã chọn cách lắp thêm phụ kiện như đồng hồ Exciter 2019, cụm đèn pha LED Exciter 2019 để tự “lên đời” exciter 150 2015 lên Exciter 2019 cho chính xế yêu của mình.

Đồng hồ và cụm đèn pha LED Exciter 2019 khác gì với Exciter 2015?
Giới thạo xe cho rằng, sự khác biệt cụ thể giữa Exciter 2015 và 2019 nằm ở cụm đèn pha và đồng hồ. Bởi vậy mà chỉ cần cải tiến bộ đồ độ đèn pha LED và cụm đồng hồ kỹ năng số LCD, thì anh em yêu xe đã có thể hô biến biến chiếc Exciter cũ của mình có diện mạo mới và giống đến 99% Exciter mới.
Vậy, khác biệt giữa đồng hồ và cụm đèn pha LED Exciter 2019 với 2015 là ở chỗ nào?

Đồng hồ Exciter 2019

So sánh cụm đồng hồ giữa exciter 150 (phải) và cụm đồng hồ exciter 2019 (trái)
So sánh cụm đồng hồ giữa exciter 150cc (phải) và cụm đồng hồ exciter 2019 (trái)
Đồng hồ LED được thay thế rất hiện đại
Đồng hồ LED được thay thế rất thời thượng
Bạn cần lên thêm cùm công tắc để điều khiển dễ dàng
Bạn cần lên thêm cùm công tắc để remote dễ dàng
Đồng hồ LED hiển thị các thông số
Đồng hồ LED hiển thị các thông số
Nói về đồng hồ Exciter 2019 chính là nói về tính năng Điển hình của dòng xe mới này và cũng là điểm nhấn ưu việt hơn so với Exciter cũ.
Yamaha đã trang bị màn hình full LCD điện tử hoàn toàn cho mẫu xế yêu mới thay cho việc kết hợp giữa analogue và kỹ thuật số như xế yêu cũ trước đây, như vậy khi nhìn vào, mặt đồng hồ sẽ tạo ra cảm giác sang chảnh, phong thái bản lĩnh đồng thời hiển thị cực rõ nét các thông số như tốc độ, đo km quãng đường, mức tiêu tốn nhiên liệu, tốc độ trung bình,… Nhờ đó mà người lái có thể dễ dàng quan sát và kiểm soát được tình trạng vận hành của xe.
Đây chính là đồng hồ điện tử hiện đại mang phong cách của chiếc R1 huyền thoại đẳng cấp, với những ai có đam mê tốc độ lại muốn thể hiện cao cấp của mình thì đồng hồ Exciter 2019 thật sự là lựa chọn hoàn hảo.

Cụm đèn pha LED exciter 2019

Cụm đèn pha Exciter 2019 đã gắn lên xe Exciter 2015
Cụm đèn pha Exciter 2019 đã gắn lên xế yêu Exciter 2015
Sau khi hoàn thành bản độ nâng cấp exciter 2015 lên exciter 2019
Sau khi kết thúc bản độ nâng cấp exciter 2015 lên exciter 2019
Bạn có thật sự nhận ra đây là xế cưng Exciter 2015
Bạn có thật sự nhận ra đây là xế cưng Exciter 2015
Hoàn toàn mới tinh và hiện đại với cụm đèn pha led Exciter 2019
Hoàn toàn mới tinh và hiện đại với cụm đèn pha led Exciter 2019
Cũng như những thiết kế của dòng xe côn tay năng động lẫy lừng Exciter, mặt nạ trước của mẫu 2019 Yamaha ex 150 vẫn có các đường vuốt góc cạnh, đầy cá tính và mạnh mẽ. Tuy vậy, nếu exciter 150 cũ có đèn pha Halogen, đèn định vị LED thì Exciter 2019 Yamaha nổi trội hơn hẳn nhờ có đèn pha LED hoàn toàn.
Cụm đèn pha LED Exciter 2019 mang hơi hướng năng động, giúp tăng khả năng chiếu sáng và tiết kiệm năng lượng hơn trước rất nhiều. Cụm đèn có ba bóng mới lạ với đèn pha ở giữa và hai đèn code hai bên, vì vậy mà chúng được so sánh như mắt của một loài mãnh thú sắt bén trong đêm, vô cùng sáng và vô cùng Điển hình.
Trong phân khúc underbone 150 phân khối thời điểm Ở thời điểm bây giờ, Exciter 2019 đã trở thành mẫu xe sở hữu hệ thống đèn chiếu sáng thời thượng nhất với cụm đèn pha LED Exciter 2019 hợp xu hướng, cùng đồng hồ Exciter 2019 hợp thời. Vậy thì người dùng còn chần chừ gì mà không lên đời ngay cho “xế yêu” của mình? Đơn giản và nhanh chóng, hãy bắt đúng nhịp và dẫn đầu xu hướng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lớp áo giáp bảo quản xế yêu của bạn

Trong thế giới ô tô và xe máy ngày nay, lớp áo bảo quản cho phương tiện là một yếu tố thiết yếu đối với bất kỳ chủ sở hữu nào. Từ những miếng dán PPF (phim giữ gìn sơn) bền bỉ cho đến những lớp keo xe bóng bẩy, vô số các giải pháp đã được phát triển để bảo quản lớp sơn nguyên bản của xe ô tô và xe máy, mang lại vẻ ngoài hoàn mỹ và kéo dài tuổi thọ của chiếc xế yêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn trong top những giải pháp hiệu quả nhất để bảo quản lớp sơn trên xe máy - dán PPF. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp thông tin về các địa chỉ đáng tin cậy tại HCM để dán PPF cho xe máy của bạn, cùng với những lưu ý quan trọng khi sử dụng dịch vụ này. Nhân viên đang thi công dán PPF cho xe Honda SH 2020 Dán PPF cho xe máy Phim bảo vệ sơn (PPF) là một vật liệu gần như vô hình, được thiết kế để tạo ra một lớp màng bảo vệ trên bề mặt sơn của phương tiện, bảo quản khỏi các tác động của môi trường như tia UV, đá văng, trầy và xước và vết bẩn. Đối với xe máy, đây là giải pháp lý tưởng để

Dán keo xe giá rẻ Q.11, quận 8: chất lượng cao, bảo hành lâu dài

Dán keo xe là trong top những cách đơn giản và hiệu quả để bảo quản chiếc xe của bạn khỏi các tác động phía ngoài như va chạm, xước xát hay tia UV. Nhưng, việc lựa chọn loại keo dán xe phù hợp và thực hiện quy trình dán đúng cách là điều cần thiết để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cho chiếc xe của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về các loại keo dán xe nổi tiếng, lợi ích của việc dán PPF cho xe máy, những điều cần biết khi dán tem xe máy , cách chọn keo dán xe phải chăng và các thao tác dán keo xe hiệu quả. Các loại keo dán xe nổi danh Hiện nay trên thị trường có nhiều loại keo dán xe với các thương hiệu và phí tổn khác nhau. Dưới đây là một số loại keo dán xe phổ biến: Keo dán trong suốt Loại keo này có tính thẩm mỹ cao vì không làm ảnh hưởng đến màu sơn xe, đồng thời có khả năng chống thấm nước và chống xe bị trầy tốt. Keo dán trong suốt thường được sử dụng để bảo quản các bề mặt như kính, đèn pha hay cản trước của xe. Keo dán decal Keo dán decal thường được sử dụng

10 Điểm Du Lịch có tiếng Nên Đi vào Dịp 2/9 Năm Nay

10 Điểm Du Lịch có thương hiệu Nên Đi vào Dịp 2/9 Năm Nay Ngày Quốc Khánh 2/9 luôn là một cơ hội tuyệt vời để tận hưởng một kỳ nghỉ dài, thoải mái và đầy thú vị. Việt Nam, với vẻ đẹp tự nhiên phong phú và văn hóa phong phú, đang trở thành điểm đến lý tưởng cho phong phú người dân và du khách trong dịp này. Bên dưới là danh sách 10 điểm du lịch có thương hiệu mà bạn nên xem xét khi lên kế hoạch cho chuyến du lịch vào dịp 2/9 năm nay.