Chuyển đến nội dung chính

3 loại khóa chống trộm xe máy tốt hiện nay

Nhu cầu đi lại bằng chiếc xe máy của mọi người đang ngày càng tăng, Vậy nên mà nhu cầu bảo vệ tài sản này cũng không phải là ngoại lệ, đặc biệt là với những ai đang sở hữu chiếc xe có giá trị cao như SH, Airblade, Winner, Exciter,... Khóa chống trộm chất lượng cao sẽ giúp người đi xe nhận thấy an tân hơn nhờ chiếc xe được bảo vệ bất cứ lúc nào và bất cứ địa chỉ đâu. Hiện nay, có 3 loại khóa chống trộm xe máy tốt hàng đầu chính là khóa smartkey Honda chính hãngkhóa smartkey Farmland và khóa chống trộm Aolin.

3 loại khóa chống trộm xe máy tốt hiện tại

1. Khóa thông minh Honda chính hãng

Khóa thông minh Honda chính hãng là một loại khoá thông minh được sản xuất bởi Honda, thường dùng để trang bị cho dòng xe cao cấp của hãng như Sh300i, Honda SHVN 2017, PCX 2018 , Sh mode 2017, Lead năm 2018,...
Honda Smartkey - Bộ ổ khóa thông minh chống cướp Hoàng Trí
tất cả phụ kiện được dán tem xe Hoàng Trí
Honda Smartkey - Bộ ổ khóa thông minh chống cướp Hoàng Trí
Nếu sản phẩm không có tem xe của shop, shop sẽ không bảo hành trong bất kì trường hợp nào
Loại smartkey này sử dụng cụm điểu khiển điện tử hay còn gọi là khoá núm Honda thay cho chìa khóa truyền thống. Với công nghệ remote nhận dạng chủ chiếc xe, người chủ có thể bỏ remote trong túi, lên chiếc xe mở núm là có thể khởi động và di chuyển như bình thường. Trong trường hợp ngược lại, nếu không có remote, sẽ không ai có thể mở được núm điểu khiển dù đã cố phá thì IC đánh lửa cũng không khởi động được.
song song đó, loại khóa này còn có phiên bản chống cướp, hoạt động theo nguyên tắc: Chỉ cần xế yêu đang hoạt động mà cầm điều khiển ra khỏi chiếc xe khoảng 2m, thì 5s sau xế yêu sẽ hú còi báo động và tắt động cơ.
Cũng nhờ không dùng chìa khóa chiếc xe như trước, mà nguy cơ bị kẻ trộm sử dụng đoãn, vam hay chìa vạn năng bẻ khoá trộm chiếc xe cũng được giảm thấp tối đa.

2. Khóa smartkey Farmland

Từ chi tiết đến tổng thể, khóa smartkey Farmland có đến 99% điểm giống nhau với khóa thông minh Honda chính hãng. Xét về tính năng, khóa giống với khóa thông minh Honda đến 100% với 3 chiếc nút quyền lực. Điểm khác biệt lớn nhất ở đây chính là phía sau điều khiển điều khiển có khắc tên dòng nhãn hàng Farmland.

Ổ khoá Smartkey Farmland
Thiết bị điều khiển khoá Smartkey
Thiết bị remote khoá smartkey
Khóa này chính là lựa chọn hàng đầu và hiệu quả tối ưu cho những ai đi xe máy, cũng như muốn gắn thêm khóa thông minh của Honda thế nhưng còn lo ngại về mặt kinh tế. Khóa cũng có thể lắp cho các dòng xe khác nhau như Airblade 2011 - 2017, Sh 2012 - 2015, Click Thái - Click Vario, PCX, Sh Mode, Vision, Lead, Exciter 135 - 150, Jupiter Fi, Sirius Fi, Nouvo SX, Winner 150, Wave RS, Future, NVX 2017.

3. Khóa chống trộm Aolin

Khóa chống trộm Aolin có tính năng báo động khi vừa có người tác động đến chiếc xe, có dễ dàng tìm xế yêu trong bãi rộng lớn, khởi động không cần chìa khóa (đối với một số dòng hiện nay) và chỉ báo đèn nếu không muốn chiếc xe phát ra những tiếng tút…tút…tút làm phiền khi để trong nhà. Tuy vậy, nếu kẻ gian bẻ khóa hoặc cắm chìa khóa vào công tắc chính, thì vẫn phát ra tiếng hú để báo cho biết là xe đang bị tấn công.

2 em Winner vừa mua đã lên ngay cho mình khóa chống trộm Aolin để bảo vệ an toàn
2 em Winner vừa mua đã lên ngay cho mình khóa chống trộm Aolin để bảo quản an toàn
Điều khiển được thiết kế trực quan và dễ sử dụng
remote được thiết kế trực quan và dễ sử dụng
Bộ khóa chống trộm Aolin sử dụng với điều khiển sử dụng dễ dàng và có giá tiền vừa phải, có thể lắp đặt cho tất cả các dòng xe máy đời mới mà bảo đảm vẫn không bị ảnh hưởng đến nguồn điện hoặc sự cố lúc rửa xe, đi mưa.
Vậy hãy chọn ngay loại khóa mà bạn cần để giữ gìn xế cưng của mình. Nếu còn muốn tìm hiểu hoặc cần tư vấn thêm vui lòng đến Hoàng Trí Racing Shop:
cơ sở chính: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, p.8, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh
Tel Phone: (028) 6 271 3025 Mobifone: 0909 50 30 25 _ 0909 60 30 25
Chi nhánh: 586 Phạm Thế Hiển, P.4, Quận 8, Quận 8, Hồ Chí Minh
Tel Phone: (028) 6 68 63 586 Mobifone: 0909 17 47 13_ 0909 47 47 13
Gọi ngay 0909 5030 25 để được giải đáp thắc mắc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lớp áo giáp bảo quản xế yêu của bạn

Trong thế giới ô tô và xe máy ngày nay, lớp áo bảo quản cho phương tiện là một yếu tố thiết yếu đối với bất kỳ chủ sở hữu nào. Từ những miếng dán PPF (phim giữ gìn sơn) bền bỉ cho đến những lớp keo xe bóng bẩy, vô số các giải pháp đã được phát triển để bảo quản lớp sơn nguyên bản của xe ô tô và xe máy, mang lại vẻ ngoài hoàn mỹ và kéo dài tuổi thọ của chiếc xế yêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn trong top những giải pháp hiệu quả nhất để bảo quản lớp sơn trên xe máy - dán PPF. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp thông tin về các địa chỉ đáng tin cậy tại HCM để dán PPF cho xe máy của bạn, cùng với những lưu ý quan trọng khi sử dụng dịch vụ này. Nhân viên đang thi công dán PPF cho xe Honda SH 2020 Dán PPF cho xe máy Phim bảo vệ sơn (PPF) là một vật liệu gần như vô hình, được thiết kế để tạo ra một lớp màng bảo vệ trên bề mặt sơn của phương tiện, bảo quản khỏi các tác động của môi trường như tia UV, đá văng, trầy và xước và vết bẩn. Đối với xe máy, đây là giải pháp lý tưởng để

Dán keo xe giá rẻ Q.11, quận 8: chất lượng cao, bảo hành lâu dài

Dán keo xe là trong top những cách đơn giản và hiệu quả để bảo quản chiếc xe của bạn khỏi các tác động phía ngoài như va chạm, xước xát hay tia UV. Nhưng, việc lựa chọn loại keo dán xe phù hợp và thực hiện quy trình dán đúng cách là điều cần thiết để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cho chiếc xe của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về các loại keo dán xe nổi tiếng, lợi ích của việc dán PPF cho xe máy, những điều cần biết khi dán tem xe máy , cách chọn keo dán xe phải chăng và các thao tác dán keo xe hiệu quả. Các loại keo dán xe nổi danh Hiện nay trên thị trường có nhiều loại keo dán xe với các thương hiệu và phí tổn khác nhau. Dưới đây là một số loại keo dán xe phổ biến: Keo dán trong suốt Loại keo này có tính thẩm mỹ cao vì không làm ảnh hưởng đến màu sơn xe, đồng thời có khả năng chống thấm nước và chống xe bị trầy tốt. Keo dán trong suốt thường được sử dụng để bảo quản các bề mặt như kính, đèn pha hay cản trước của xe. Keo dán decal Keo dán decal thường được sử dụng

10 Điểm Du Lịch có tiếng Nên Đi vào Dịp 2/9 Năm Nay

10 Điểm Du Lịch có thương hiệu Nên Đi vào Dịp 2/9 Năm Nay Ngày Quốc Khánh 2/9 luôn là một cơ hội tuyệt vời để tận hưởng một kỳ nghỉ dài, thoải mái và đầy thú vị. Việt Nam, với vẻ đẹp tự nhiên phong phú và văn hóa phong phú, đang trở thành điểm đến lý tưởng cho phong phú người dân và du khách trong dịp này. Bên dưới là danh sách 10 điểm du lịch có thương hiệu mà bạn nên xem xét khi lên kế hoạch cho chuyến du lịch vào dịp 2/9 năm nay.