Chuyển đến nội dung chính

Suzuki Satria F150 với loạt đồ chơi hàng hiệu của biker Cần Thơ

Chiếc Suzuki Satria F150 của người dùng Cần Thơ được trang bị những độ kiểng xe satria đắt tiền đến từ các nhà sản xuất có tiếng trên thế giới như Brembo, Ohlins, Daytona...

Ra đời vào năm 1997, dòng xe Satria của Suzuki nổi lên như ông vua của dòng xe underbone thời đó. Với hơn 20 năm tồn tại, loại xe Satria đã trải qua phong phú lần lột xác. Ban đầu, Satria là loại xe underbone 2 thì sử dụng hộp số tự động cho đến sau này là dòng xe hyper underbone 4 thì với hộp số côn tay.

Chiếc Suzuki Satria F150 của người dùng Cần Thơ thuộc thế hệ thứ 5 của loại xe này (2013 - 2015) và được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia. Satria F150 được trang bị động cơ xy-lanh đơn 4 thì 150 cc đi kèm trục cam kép DOHC. Kết hợp với hộp số 6 cấp côn tay, chiếc xe đạt công suất 16 mã lực ở vòng tua máy 9.500 vòng/phút.

Tổng thể của chiếc Suzuki Satria F150 này không cải tiến quá đa dạng. Chủ chiếc xe vẫn giữ nguyên bộ Tem satria đen - đỏ nguyên bản của xe. Đây là một điểm khá lạ vì đa số các phiên bản chiếc xe độ công phu đều được khoác lên bộ tem xe mang cá tính riêng biệt của chủ xế yêu.

Đầu xe vẫn là phần đèn pha kiểu phượng hoàng quen thuộc của Suzuki. Trên ghi-đông, chủ xe trang bị cho bản độ cùm phanh hàng hiệu Brembo Billet cùng cùm tăng tốc và tay nắm của Domino. Cùm tăng tốc thường được trang bị cho những mẫu chiếc xe đã được nâng cấp công suất vì nó giúp rút ngắn khoảng ga của xế yêu, giúp xế yêu tăng tốc nhanh hơn. Điểm nhấn của cụm ghi-đông có lẽ là bình dầu Bonamici đặt chéo.

Bên trái của ghi-đông là cùm côn dây CRG GP đi kèm với tay nắm Domino và gù xéo của Rizoma. Cùm công tắc nguyên bản được thay bằng cùm công tắc của Domino.

Bộ trợ lực tay lái của Hyperpro giúp xe không bị rung lắc phần đầu xe khi di chuyển ở tốc độ cao. Bạn có thể tùy chỉnh mức độ trợ lực khác nhau thông qua nút vặn ngay trên trợ lực.

Dàn chân của xe cũng được chủ chiếc xe nâng cao đáng kể với bộ mâm Daytona 10 chấu thể thao. Nhà sản xuất phanh hiệu suất cao Brembo liên tục xuất hiện với kẹp phanh Brembo Billet đi kèm đĩa phanh Brembo. Cung cấp dầu cho hệ thống phanh này là bộ dây dầu Earl's và bộ phận ngắt dầu khẩn cấp thường thấy trên các phiên bản xe đua.

Bánh sau xe cũng được trang bị kẹp phanh Brembo Billet, đĩa Galfer và bộ dây dầu Earl's cùng bộ phận ngắt dầu.

Để xế yêu vận hành êm ái hơn, giảm xóc sau được thay bằng giảm xóc hàng hiệu đến từ nhà sản xuất Ohlins. Nhà sản xuất giảm xóc đến từ Thụy Điển này luôn được chọn lựa nhờ sự êm ái và nhịp nhàng đã được kiểm chứng ở các giải đua chiếc xe danh tiếng.

Dù đã mang trong mình động cơ 150 cc mạnh mẽ của Suzuki, Satria F150 vẫn được chủ xế yêu thay đổi đôi chút về sức mạnh. Đầu tiên, chủ xe thay IC đến từ thương hiệu BRT nhằm mở giới hạn vòng tua máy của xe. Bình xăng con Sudco họng 28 mm giúp đáp ứng đủ xăng khi xe vận hành ở cường độ cao.

Chủ xe cũng không quên trang bị cho chiến mã hệ thống ống xả Yoshimura Titan đến từ Nhật. Hệ thống xả này không chỉ tăng vẻ đẹp cho xe mà còn giúp đáp ứng được khí thải sản sinh từ việc cải tiến hiệu năng.

toàn bộ dàn ốc trên chiếc Suzuki Satria F150 này đều là ốc titan. Thậm chí, xe còn được trang bị ốc gió Stahlbus, bình dầu thắng sau của Rizoma.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lớp áo giáp bảo quản xế yêu của bạn

Trong thế giới ô tô và xe máy ngày nay, lớp áo bảo quản cho phương tiện là một yếu tố thiết yếu đối với bất kỳ chủ sở hữu nào. Từ những miếng dán PPF (phim giữ gìn sơn) bền bỉ cho đến những lớp keo xe bóng bẩy, vô số các giải pháp đã được phát triển để bảo quản lớp sơn nguyên bản của xe ô tô và xe máy, mang lại vẻ ngoài hoàn mỹ và kéo dài tuổi thọ của chiếc xế yêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn trong top những giải pháp hiệu quả nhất để bảo quản lớp sơn trên xe máy - dán PPF. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp thông tin về các địa chỉ đáng tin cậy tại HCM để dán PPF cho xe máy của bạn, cùng với những lưu ý quan trọng khi sử dụng dịch vụ này. Nhân viên đang thi công dán PPF cho xe Honda SH 2020 Dán PPF cho xe máy Phim bảo vệ sơn (PPF) là một vật liệu gần như vô hình, được thiết kế để tạo ra một lớp màng bảo vệ trên bề mặt sơn của phương tiện, bảo quản khỏi các tác động của môi trường như tia UV, đá văng, trầy và xước và vết bẩn. Đối với xe máy, đây là giải pháp lý tưởng để

Dán keo xe giá rẻ Q.11, quận 8: chất lượng cao, bảo hành lâu dài

Dán keo xe là trong top những cách đơn giản và hiệu quả để bảo quản chiếc xe của bạn khỏi các tác động phía ngoài như va chạm, xước xát hay tia UV. Nhưng, việc lựa chọn loại keo dán xe phù hợp và thực hiện quy trình dán đúng cách là điều cần thiết để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cho chiếc xe của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về các loại keo dán xe nổi tiếng, lợi ích của việc dán PPF cho xe máy, những điều cần biết khi dán tem xe máy , cách chọn keo dán xe phải chăng và các thao tác dán keo xe hiệu quả. Các loại keo dán xe nổi danh Hiện nay trên thị trường có nhiều loại keo dán xe với các thương hiệu và phí tổn khác nhau. Dưới đây là một số loại keo dán xe phổ biến: Keo dán trong suốt Loại keo này có tính thẩm mỹ cao vì không làm ảnh hưởng đến màu sơn xe, đồng thời có khả năng chống thấm nước và chống xe bị trầy tốt. Keo dán trong suốt thường được sử dụng để bảo quản các bề mặt như kính, đèn pha hay cản trước của xe. Keo dán decal Keo dán decal thường được sử dụng

10 Điểm Du Lịch có tiếng Nên Đi vào Dịp 2/9 Năm Nay

10 Điểm Du Lịch có thương hiệu Nên Đi vào Dịp 2/9 Năm Nay Ngày Quốc Khánh 2/9 luôn là một cơ hội tuyệt vời để tận hưởng một kỳ nghỉ dài, thoải mái và đầy thú vị. Việt Nam, với vẻ đẹp tự nhiên phong phú và văn hóa phong phú, đang trở thành điểm đến lý tưởng cho phong phú người dân và du khách trong dịp này. Bên dưới là danh sách 10 điểm du lịch có thương hiệu mà bạn nên xem xét khi lên kế hoạch cho chuyến du lịch vào dịp 2/9 năm nay.