Chuyển đến nội dung chính

4 Thương hiệu chiếc xe phong cách cho bạn trẻ

Không chỉ trang phục, xế yêu máy cũng nói lên cá tính của người sở hữu. Xác định phong cách riêng sẽ giúp chủ nhân xế yêu chọn được mẫu chiếc xe phù hợp.
Trên thị trường chiếc xe 50cc dành cho bạn trẻ, SYM là một trong những hãng sản xuất được lòng người tiêu dùng nhờ kiểu dáng xế yêu phong phú và động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu cùng hệ thống phanh an toàn cao. Các mẫu chiếc xe 50cc của SYM còn được trang bị hệ thống đèn LED hoặc halogen có khả năng chiếu sáng cao, an toàn hơn cho giới trẻ khi đi học, đi chơi vào buổi tối.
Bên cạnh đó, bạn đừng quên dan keo xe ngay sau khi mua xế cưng về tránh trầy xước cũng như bảo quản màu sơn zin ngay từ những ngày đầu. Địa chỉ phụ tùng xe máy Hoàng Trí còn phục vụ cho các bạn trẻ muốn lên một bộ tem trum xe khác cá tính hơn, phong cách hơn và tất nhiên là đẹp hơn hẳn chiếc xe khi chưa dán bộ Tem mới. Ngần ngại gì không sử dụng dịch vụ dán keo xe tại địa chỉ phụ tùng xe máy Hoàng Trí với 24 tháng bảo hành thật đã!
sau đây là 4 mẫu chiếc xe SYM 50cc đáng thắc mắc cho bạn trẻ.

Angela 50cc - tiểu thư khả ái

Đây là mẫu xế yêu có thiết kế “khả ái” nhất trong các loại xe 50cc của SYM. Thiết kế mềm mại, nữ tính cùng những gam màu ngọt ngào, mang hơi hướm vintage giúp Angela ghi điểm với bạn gái yêu thích phong cách thanh lịch. Điểm cộng khác của mẫu xế yêu này là hộc chứa đồ nhỏ xinh ở phía trước, rất hữu ích để cất khẩu trang, kính hoặc bao tay…
Angela thế hệ mới còn được thiết kế lại mẫu tem xe may giá rẻ theo phong cách trẻ trung và thời trang hơn.

Mẫu xế yêu Angela 50cc có thiết kế mềm mại, nữ tính. Elegant 50cc - trẻ trung, thân thiện

Elegant 50cc sành điệu và sức hấp dẫn

Thiết kế Elegant của SYM gợi liên tưởng đến những fashionista sành điệu và sức hấp dẫn. Mẫu decal xe ấn tượng giúp model này thêm độc đáo, phù hợp với những giới trẻ yêu thời trang và hay nâng cao.
Hướng tới nhóm các bạn trẻ tuổi, năng động, ưa khám phá, SYM trang bị cho Elegant hệ thống Phuộc chịu tải nặng tốt, đảm bảo xe chạy êm ái trên mọi địa hình. Đèn pha halogen chiếu sáng hơn 20% so với các mẫu xe số khác cũng là ưu điểm của Elegant.

Elegant 50cc thích hợp cho bạn trẻ yêu thời trang. Galaxy 50cc - phong cách thể thao, năng động

Galaxy 50cc năng động và phong cách

Những bạn trẻ yêu thể thao và có phong cách năng động sẽ không thể bỏ qua mẫu xế yêu Galaxy với thiết kế góc cạnh cứng cáp và mạnh mẽ.
Galaxy được trang bị tay lái chống rung, tạo cảm giác thoải mái cho người lái. Cũng như các mẫu xế yêu khác của SYM, Galaxy có cốp xe rộng rãi, hộc chứa đồ tiện lợi… cho anh em yêu xe.

Ca sĩ Kar Nguyễn khỏe khoắn, đầy nam tính bên xe Galaxy 50cc của SYM. Elite 50cc - fashionista sành điệu

Elite 50 thời trang và trẻ trung

Elite 50 là mẫu xế yêu ga duy nhất trong loại xe 50cc của SYM, có kiểu dáng thời trang và phối màu trẻ trung. Tuy mới ra mắt Nhưng mà Elite đã nhanh chóng thu hút giới trẻ với động cơ êm ái, kiểu dáng gọn nhẹ, dễ điều khiển.
Là thế hệ xe ga 50cc mới nhất của SYM, Elite được tích hợp kha khá chức năng thông minh như: chìa khóa 4 trong 1, nắp xăng ngoại hình tiện ích, mặt đồng hồ hợp thời.

Ca sĩ Hiền Hồ sành điệu với chiếc xe Elite 50cc của SYM.
Ngoài cốp xe rộng lấy lòng phái nữ thì Elite cũng dễ dàng ghi điểm với bạn nam nhờ hiệu suất động cơ cao, tăng tốc nhanh khi tiện ích. Nếu bạn yêu thích những tính năng mới mẻ, tiện ích, muốn có một “cạ cứng” để tạo phong cách trẻ trung thì Elite sẽ là sự chọn lựa lý tưởng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lớp áo giáp bảo quản xế yêu của bạn

Trong thế giới ô tô và xe máy ngày nay, lớp áo bảo quản cho phương tiện là một yếu tố thiết yếu đối với bất kỳ chủ sở hữu nào. Từ những miếng dán PPF (phim giữ gìn sơn) bền bỉ cho đến những lớp keo xe bóng bẩy, vô số các giải pháp đã được phát triển để bảo quản lớp sơn nguyên bản của xe ô tô và xe máy, mang lại vẻ ngoài hoàn mỹ và kéo dài tuổi thọ của chiếc xế yêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn trong top những giải pháp hiệu quả nhất để bảo quản lớp sơn trên xe máy - dán PPF. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp thông tin về các địa chỉ đáng tin cậy tại HCM để dán PPF cho xe máy của bạn, cùng với những lưu ý quan trọng khi sử dụng dịch vụ này. Nhân viên đang thi công dán PPF cho xe Honda SH 2020 Dán PPF cho xe máy Phim bảo vệ sơn (PPF) là một vật liệu gần như vô hình, được thiết kế để tạo ra một lớp màng bảo vệ trên bề mặt sơn của phương tiện, bảo quản khỏi các tác động của môi trường như tia UV, đá văng, trầy và xước và vết bẩn. Đối với xe máy, đây là giải pháp lý tưởng để

Dán keo xe giá rẻ Q.11, quận 8: chất lượng cao, bảo hành lâu dài

Dán keo xe là trong top những cách đơn giản và hiệu quả để bảo quản chiếc xe của bạn khỏi các tác động phía ngoài như va chạm, xước xát hay tia UV. Nhưng, việc lựa chọn loại keo dán xe phù hợp và thực hiện quy trình dán đúng cách là điều cần thiết để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cho chiếc xe của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về các loại keo dán xe nổi tiếng, lợi ích của việc dán PPF cho xe máy, những điều cần biết khi dán tem xe máy , cách chọn keo dán xe phải chăng và các thao tác dán keo xe hiệu quả. Các loại keo dán xe nổi danh Hiện nay trên thị trường có nhiều loại keo dán xe với các thương hiệu và phí tổn khác nhau. Dưới đây là một số loại keo dán xe phổ biến: Keo dán trong suốt Loại keo này có tính thẩm mỹ cao vì không làm ảnh hưởng đến màu sơn xe, đồng thời có khả năng chống thấm nước và chống xe bị trầy tốt. Keo dán trong suốt thường được sử dụng để bảo quản các bề mặt như kính, đèn pha hay cản trước của xe. Keo dán decal Keo dán decal thường được sử dụng

10 Điểm Du Lịch có tiếng Nên Đi vào Dịp 2/9 Năm Nay

10 Điểm Du Lịch có thương hiệu Nên Đi vào Dịp 2/9 Năm Nay Ngày Quốc Khánh 2/9 luôn là một cơ hội tuyệt vời để tận hưởng một kỳ nghỉ dài, thoải mái và đầy thú vị. Việt Nam, với vẻ đẹp tự nhiên phong phú và văn hóa phong phú, đang trở thành điểm đến lý tưởng cho phong phú người dân và du khách trong dịp này. Bên dưới là danh sách 10 điểm du lịch có thương hiệu mà bạn nên xem xét khi lên kế hoạch cho chuyến du lịch vào dịp 2/9 năm nay.