Chuyển đến nội dung chính

Khóa smartkey honda airblade năm 2018 thế hệ mới có ưu điểm gì?

Trong thời gian gần đây, Honda đã ra mắt dòng xe AirBlade thế hệ mới với đa dạng ưu điểm vượt trội, đặc biệt trên xe được trang bị thêm hệ thống smartkey honda airblade 2018 được lòng rất nhiều người dùng Ở thời điểm bây giờ. Vậy khóa smartkey honda airblade năm 2018 thế hệ mới có ưu điểm gì đặc biệt?

Hệ thống khóa thông minh honda airblade 2018 có gì vượt trội?

Hệ thống khóa thông minh trên chiếc Honda AirBlade 2018 bao gồm thiết bị điều khiển FOB, cụm khóa thông minh, bộ remote khóa (SMT – ECU) được kết nối với bộ xử lý trung tâm của xế yêu và khóa mở yên/chìa khóa khẩn cấp trong lúc thiết bị remote FOB bị mất hoặc không thể xài được.
Khóa smartkey honda airblade 2018 hoạt động dựa trên cơ chế đối chiếu mã xác nhận (ID) giữa thiết bị remote FOB – bộ remote smartkey và bộ vi xử lý trung tâm. Bởi vậy, hệ thông khóa thông minh này thực tế có phong phú tối ưu hơn so với khóa đời trước.
Việc kiểm soát khởi động động cơ bằng mã hóa sẽ loại bỏ khả năng khởi động động cơ bằng đầu nối trực tiếp. Nhờ vào cơ cấu đặc biệt của núm khóa bằng điện nếu không được kích hoạt bằng thiết bị remote FOB thì cũng không thể rút chìa khóa ra khỏi ổ được mà chỉ xoay tròn ổ khóa. Cách này này sẽ giúp chủ nhân giảm thiểu việc bỏ quên chìa khóa tại ổ khóa.
Tuy nhiên, smartkey dòng xe airbalde năm 2018 không còn tích hợp chức năng báo động khi có ngoại lực tác động vào xe như rung lắc hoặc di chuyển, bạn phải nâng cao lên một bộ ổ khóa khác full chức năng mới có thể tích hợp được chức năng chống dắt xe hiệu quả này. Ngoài ra, hệ thống khóa cũng tích hợp tính năng định vị xế yêu mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

Cách sử dụng smartkey honda airblade năm 2018

Trong chia sẽ này sẽ lưu ý thêm cho các chủ nhân xế yêu về cách sử dụng khóa thông minh honda airblade năm 2018. Cách sử dụng hệ thống smartkey của dòng xe AirBlade 2018 cũng tương tự như với xe lead 2018. Chi tiết hơn, sau khi mở khóa bằng thiết bị remote từ xa bằng cách nhấn vào biểu tượng có hình chìa khóa để chuyển sang đèn tín hiệu màu xanh, người sử dụng cần nhấn vào nút đề 1 lần để kích hoạt ổ khóa thông minh.
Và lúc đó, trên bảng đồng hồ sẽ xuất hiện đèn hình chìa khóa màu vàng nhấp nháy kèm tiếng kêu bíp tương tự như Lead năm 2018. Đặc biệt, khi thực hiện kỹ thuật này, ổ khóa xuất hiện ánh sáng LED màu xanh bao gồm 5 vị trí xung quanh núm ổ khóa như vị trí tắt máy, khóa, mở yên hoặc đổ xăng,...
Đây là sự nâng cấp cực kỳ tiện lợi đối với người sử dụng, ánh sáng sẽ chỉ rõ các vị trí điều khiển, nhất là khi điều khiển vào buổi tối.
Sẽ thật tốt và an toàn khi xe được lắp bộ smartkey honda airblade năm 2018 này. Đây là trong số những trợ thủ tuyệt vời giúp các dân chơi xe hạn chế tối đa việc mất trộm và chống cướp xế yêu do những tính năng ưu việt của nó.
Để mua và lắp bộ khóa thông minh honda airblade chính hãng, ngoài những cửa hàng Honda, các dân chơi xe có thể đến với địa chỉ tân trang xe máy Hoàng Trí tọa lạc tại nơi số 158 – 160 Hàn Hải Nguyên, P.8, q11 hoặc 586 đường Phạm Thế hiển, Phường 4, p.4.
Đây là một trong số ít các địa điểm cung cấp các thiết bị, phụ tùng chiếc xe chính hãng mà người dùng có thể tin tưởng. Có băn khoăn hãy liên hệ với Hoàng Trí thông qua số điện thoại 0909 503 025 – 0909 603 025 hoặc truy cập trang web trangtrixemayhoangtri.com hoặc inoxxe.vn để biết thêm chi tiết.
Hãy làm mới ngay bộ smartkey honda airblade năm 2018 này ngay nhé!
Bộ tem phản quang khá nổi bật trên nền đen
Bộ tem phản quang khá nổi bật trên nền đen
Khóa Zcon độ trên đĩa trước giúp chống dắt xe khi dựng xe không ai trông coi
Khóa Zcon độ trên đĩa trước giúp chống dắt xe khi dựng xe không ai trông coi
Cấu trúc xe không khác mấy so với Airblade 2016
Cấu trúc xe không khác mấy so với Airblade 2016
Bộ tem chỉ viền mâm xe làm cho phần này trở nên nổi bật
Bộ tem chỉ viền mâm xe làm cho phần này trở nên nổi bật
Cản sau cũng không thay đổi gì so với phiên bản trước
Cản sau cũng không thay đổi gì so với phiên bản trước
Khóa smartkey giờ đây chỉ còn 2 nút trên xe Airblade 2018
Khóa smartkey giờ đây chỉ còn 2 nút trên xe Airblade 2018
Nút vặn có phần nhỏ hơn so với đàn anh của mình là airblade 2016
Nút vặn có phần nhỏ hơn so với đàn anh của mình là airblade 2016
Tổng thể xe sau khi độ tại Hoàng Trí Racing Shop
Tổng thể xe sau khi độ tại Hoàng Trí Racing Shop

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lớp áo giáp bảo quản xế yêu của bạn

Trong thế giới ô tô và xe máy ngày nay, lớp áo bảo quản cho phương tiện là một yếu tố thiết yếu đối với bất kỳ chủ sở hữu nào. Từ những miếng dán PPF (phim giữ gìn sơn) bền bỉ cho đến những lớp keo xe bóng bẩy, vô số các giải pháp đã được phát triển để bảo quản lớp sơn nguyên bản của xe ô tô và xe máy, mang lại vẻ ngoài hoàn mỹ và kéo dài tuổi thọ của chiếc xế yêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn trong top những giải pháp hiệu quả nhất để bảo quản lớp sơn trên xe máy - dán PPF. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp thông tin về các địa chỉ đáng tin cậy tại HCM để dán PPF cho xe máy của bạn, cùng với những lưu ý quan trọng khi sử dụng dịch vụ này. Nhân viên đang thi công dán PPF cho xe Honda SH 2020 Dán PPF cho xe máy Phim bảo vệ sơn (PPF) là một vật liệu gần như vô hình, được thiết kế để tạo ra một lớp màng bảo vệ trên bề mặt sơn của phương tiện, bảo quản khỏi các tác động của môi trường như tia UV, đá văng, trầy và xước và vết bẩn. Đối với xe máy, đây là giải pháp lý tưởng để

Dán keo xe giá rẻ Q.11, quận 8: chất lượng cao, bảo hành lâu dài

Dán keo xe là trong top những cách đơn giản và hiệu quả để bảo quản chiếc xe của bạn khỏi các tác động phía ngoài như va chạm, xước xát hay tia UV. Nhưng, việc lựa chọn loại keo dán xe phù hợp và thực hiện quy trình dán đúng cách là điều cần thiết để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cho chiếc xe của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về các loại keo dán xe nổi tiếng, lợi ích của việc dán PPF cho xe máy, những điều cần biết khi dán tem xe máy , cách chọn keo dán xe phải chăng và các thao tác dán keo xe hiệu quả. Các loại keo dán xe nổi danh Hiện nay trên thị trường có nhiều loại keo dán xe với các thương hiệu và phí tổn khác nhau. Dưới đây là một số loại keo dán xe phổ biến: Keo dán trong suốt Loại keo này có tính thẩm mỹ cao vì không làm ảnh hưởng đến màu sơn xe, đồng thời có khả năng chống thấm nước và chống xe bị trầy tốt. Keo dán trong suốt thường được sử dụng để bảo quản các bề mặt như kính, đèn pha hay cản trước của xe. Keo dán decal Keo dán decal thường được sử dụng

10 Điểm Du Lịch có tiếng Nên Đi vào Dịp 2/9 Năm Nay

10 Điểm Du Lịch có thương hiệu Nên Đi vào Dịp 2/9 Năm Nay Ngày Quốc Khánh 2/9 luôn là một cơ hội tuyệt vời để tận hưởng một kỳ nghỉ dài, thoải mái và đầy thú vị. Việt Nam, với vẻ đẹp tự nhiên phong phú và văn hóa phong phú, đang trở thành điểm đến lý tưởng cho phong phú người dân và du khách trong dịp này. Bên dưới là danh sách 10 điểm du lịch có thương hiệu mà bạn nên xem xét khi lên kế hoạch cho chuyến du lịch vào dịp 2/9 năm nay.