Chuyển đến nội dung chính

Xe GPX Demon X - gây chú ý bạn trẻ người Việt

GPX Demon X - thu hút giới trẻ Việt

 Các mẫu chiếc xe Thái đã mang lại sự tin tưởng, tín nhiệm của các bạn Việt Nam từ những xế yêu đầu tiên như Dream Thái hoặc cho đến những xế yêu mới Hiện nay như Airblade. Địa chỉ đồ chơi xe máy Hoàng Trí giới thiệu thêm đến anh em một mẫu xe mới nhất làm xiu lòng bạn trẻ Việt Nam đó là mẫu GPX Demon X.
 Không những nổi tiếng ở dòng Minibike, GPX còn góp mặt ở đa dạng phân khúc xế yêu khác nhau và dần chiếm lấy một phần của thị trường xe máy Việt Nam.
 GPX Demon X được giới trẻ yêu thích cũng bởi phong phú lý do Nhưng mà lý do lớn nhất đó chính là mẫu xế yêu khá nhỏ nhắn Tuy vậy vẫn đảm bảo được sự nhanh nhẹn, kiêu hãnh, động cơ mãnh mẽ mà một xe côn tay cần phải có. Ngoài những điều kiện nói trên, GPX Demon X còn có thiết kế khá giống với mẫu Ducati nhưng xế yêu GPX vẫn sở hữu những nét riêng của chính bản thân mình.
 GPX cũng là nhà sản xuất đang đối đầu với Honda ở phân khúc Minibike. Giữa GPX Demon X và MSX, nhưng theo địa chỉ trang trí xe máy Hoàng Trí thì mẫu GPX Demon X khá nhĩnh hơn về việc tiện lợi. Đơn cử là phân khối 150cc của GPX Demon X sẽ di chuyển khá dễ dàng khi đi trên phố cũng như những lúc kẹt xe.
 Với chữ X - được cho là chữ thời thượng năm 2018, mẫu xế yêu này mang một hệ thống LED với thiết kế theo chữ X được đặt tại vị trí đèn pha rất hầm hố, ngầu, mạnh mẽ hơn hẳn mẫu MSX.
 Thiết kế hai pô được đặt song song nhau ở 2 bên đó là điểm khác biệt độc đáo, nổi bật nhất mà GPX Demon X mang lại cho người chơi xe và ăn đứt các đối thủ khác ở hệ thống óng xả này.

 Thông số kỹ thuật GPX Demon X:

Thông số kỹ thuật GPX Demon X
(Click để phóng to hình ảnh)

 Có thể độ kiểng GPX Demon X tại Hoàng Trí Racing Shop?

Hoàn toàn có thể, địa chỉ phụ tùng xe máy Hoàng Trí tiên phong trong các loại đồ chơi độ kiểng cho các dòng xe máy. Nếu bạn chưa tìm thấy các món độ kiểng xe dành cho xế yêu của mình thì có thể đến với địa chỉ trang trí xe máy Hoàng Trí. Tự hào, xế yêu của bạn sẽ lột xác ngoạn mục. Với những kỹ thuật viên lành nghề trong các lĩnh vực: dán keo chiếc xe máy, độ đèn cho xe máy,... Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với các dịch vụ của chúng tôi.
Phía trên đèn pha là đồng hồ LED cực đẹp và chất
Phía trên đèn pha là đồng hồ LED cực đẹp và chất
Đèn pha có hệ thống LED X cực chất
Đèn pha có hệ thống LED X cực chất
Rất giống phong cách xế yêu Ducati
Rất giống phong cách xe Ducati
Có thể giống nhưng vẫn có những nét riêng của GPX Demon X
Có thể giống Tuy vậy vẫn có những nét riêng của GPX Demon X
Đối thủ trực tiếp dòng xe MSX của hãng xe Nhật - Honda
Đối thủ trực tiếp loại xe MSX của nhà xe Nhật - Honda

 GPX Demon X độ chắn bùn Moto Racing:

Chắn bùn là một vật dụng cần thiết cho những chiếc xe tại Việt Nam. Ngoài tính năng chống văng bùn lên người ngồi phía sau. Chắn bùn Moto Racing còn mang đến một trải nghiệm chiếc xe theo một phong cách khác so với phiên bản gốc GPX Demon X.
Xem qua một số hình ảnh GPX Demon X sau khi độ chắn bùn Moto Racing:
Chắn bùn Moto Racing đã được độ cho GPX Demon X
Chắn bùn Moto Racing đã được độ cho GPX Demon X
Với khung Past được gia công CNC độc đáo
Với khung Past được gia công CNC độc đáo
Nhân viên đang thi công lắp đặt chắn bùn Moto Racing cho xe GPX Demon X
Nhân viên đang thi công lắp đặt chắn bùn Moto Racing cho xế yêu GPX Demon X

 GPX Demon X độ kính gù CRG:

Kính chiếu hậu là trong top những linh kiện cần thiết cho xe. Thế nhưng, với chiếc GPX Demon X thì việc độ cặp kính chiếu hậu là cả một sự cân nhắc bởi với thiết kế Minibike thì việc độ cặp kính chiếu hậu chân kính như thường thường sẽ làm mất đi sự mạnh mẽ của chiếc xe. Thế nên, kính gù tay lái là một sự chọn lựa tối ưu cho xế yêu. Bạn có thể kéo lên như những cặp kính thường thường thế nhưng vẫn có thể để theo kiểu kính gù cực chất.
Cùng xem qua hình ảnh kính gù tay lái CRG độ cho xe GPX Demon X:
Kính gù tay lái CRG độ kiểng GPX Demon X
Kính gù tay lái CRG độ kiểng GPX Demon X
Kính gù là một sự lựa chọn hoàn hảo cho xế yêu này
Kính gù là một sự lựa chọn hoàn hảo cho chiếc xe này
Bạn có thể kéo xuống đặt bên dưới tay lái như vẫn thường thấy
Bạn có thể kéo xuống đặt Dưới đây tay lái như vẫn thường thấy
Hoặc bạn có thể để như vậy dễ dàng quan sát hơn
Hoặc bạn có thể để như vậy dễ dàng quan sát hơn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lớp áo giáp bảo quản xế yêu của bạn

Trong thế giới ô tô và xe máy ngày nay, lớp áo bảo quản cho phương tiện là một yếu tố thiết yếu đối với bất kỳ chủ sở hữu nào. Từ những miếng dán PPF (phim giữ gìn sơn) bền bỉ cho đến những lớp keo xe bóng bẩy, vô số các giải pháp đã được phát triển để bảo quản lớp sơn nguyên bản của xe ô tô và xe máy, mang lại vẻ ngoài hoàn mỹ và kéo dài tuổi thọ của chiếc xế yêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn trong top những giải pháp hiệu quả nhất để bảo quản lớp sơn trên xe máy - dán PPF. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp thông tin về các địa chỉ đáng tin cậy tại HCM để dán PPF cho xe máy của bạn, cùng với những lưu ý quan trọng khi sử dụng dịch vụ này. Nhân viên đang thi công dán PPF cho xe Honda SH 2020 Dán PPF cho xe máy Phim bảo vệ sơn (PPF) là một vật liệu gần như vô hình, được thiết kế để tạo ra một lớp màng bảo vệ trên bề mặt sơn của phương tiện, bảo quản khỏi các tác động của môi trường như tia UV, đá văng, trầy và xước và vết bẩn. Đối với xe máy, đây là giải pháp lý tưởng để

Dán keo xe giá rẻ Q.11, quận 8: chất lượng cao, bảo hành lâu dài

Dán keo xe là trong top những cách đơn giản và hiệu quả để bảo quản chiếc xe của bạn khỏi các tác động phía ngoài như va chạm, xước xát hay tia UV. Nhưng, việc lựa chọn loại keo dán xe phù hợp và thực hiện quy trình dán đúng cách là điều cần thiết để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cho chiếc xe của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về các loại keo dán xe nổi tiếng, lợi ích của việc dán PPF cho xe máy, những điều cần biết khi dán tem xe máy , cách chọn keo dán xe phải chăng và các thao tác dán keo xe hiệu quả. Các loại keo dán xe nổi danh Hiện nay trên thị trường có nhiều loại keo dán xe với các thương hiệu và phí tổn khác nhau. Dưới đây là một số loại keo dán xe phổ biến: Keo dán trong suốt Loại keo này có tính thẩm mỹ cao vì không làm ảnh hưởng đến màu sơn xe, đồng thời có khả năng chống thấm nước và chống xe bị trầy tốt. Keo dán trong suốt thường được sử dụng để bảo quản các bề mặt như kính, đèn pha hay cản trước của xe. Keo dán decal Keo dán decal thường được sử dụng

10 Điểm Du Lịch có tiếng Nên Đi vào Dịp 2/9 Năm Nay

10 Điểm Du Lịch có thương hiệu Nên Đi vào Dịp 2/9 Năm Nay Ngày Quốc Khánh 2/9 luôn là một cơ hội tuyệt vời để tận hưởng một kỳ nghỉ dài, thoải mái và đầy thú vị. Việt Nam, với vẻ đẹp tự nhiên phong phú và văn hóa phong phú, đang trở thành điểm đến lý tưởng cho phong phú người dân và du khách trong dịp này. Bên dưới là danh sách 10 điểm du lịch có thương hiệu mà bạn nên xem xét khi lên kế hoạch cho chuyến du lịch vào dịp 2/9 năm nay.