Chuyển đến nội dung chính

Địa chỉ dán keo chiếc xe uy tín với giá rẻ nhất TPHCM

Ngày càng có nhiều địa điểm dán keo xe ra đời đáp ứng ý muốn tân trang, bảo quản chiếc xe của người tiêu dùng. Nhưng, thực tế cho thấy không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo độ uy tín và sự chất lượng. Vậy tại HCM, đâu là dia chi dan keo xe uy tin? Bạn có thể tìm kiếm qua bài viết sau đây.

Địa điểm dán keo chiếc xe tin cậy tại HCM

Có quá phong phú sự lựa chọn khi các biker muốn tìm dia chi dan keo xe uy tin tại Sài Gòn. Trong số đó, lần này, chúng tôi muốn đề cập đến một cơ sở đã có hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực trang trí, dán keo xe - địa chỉ phụ kiện xe máy Hoàng Trí.
Trong vô số Các shop dán keo xế yêu tại TPHCM, Hoàng Trí nhanh chóng trở thành địa điểm được người yêu xe tin cậy và lựa chọn khi muốn làm mới cho xế cưng của mình.
Hoàng Trí Shop chuyên dán keo xế yêu, dán tem chiếc xe các loại cho nhiều loại xe khác nhau. Quy trình dán keo xế yêu ở đây được thực hiện chuyên nghiệp gồm các bước:
Đây là loại keo trong khá phổ biến hiện nay
Đây là loại keo trong khá phổ biến hiện nay
Bước 1: tư vấn miễn phí, báo giá giúp quý khách hàng có sự lựa chọn ưng ý nhất.
Bước thứ 2: Khi các bạn đồng ý, Thợ dán tem xe tiến hành làm sạch và lau khô xe. Việc này để tránh việc bụi bẩn có thể cản trở quá trình dán keo.
Bước thứ 3: Tháo gỡ các bộ phận đơn giản trên xế yêu để thuận tiện cho việc dán keo xe.
Bước 4: tiến hành dán keo chiếc xe. Thao tác này được các Đội ngũ nhân viên ở Hoàng Trí tiến hành tỉ mỉ, cẩn thận.
Bước thứ 5: Kiểm tra kỹ lại lần cuối. Các bạn có thể kiểm tra chi tiết lại. Tiếp theo, Nhân viên sẽ bàn giao xe.
Dịch vụ chăm sóc các bạn tại Hoàng Trí vô cùng chu đáo, mức giá thuộc hàng rẻ nhất thị trường. Cam kết sử dụng loại keo độ bền. Bảo hành 1 năm. Đến Hoàng Trí Racing Shop, quý khách hàng có thể an tâm rằng xe của mình không chỉ được dán keo bảo vệ tốt mà còn tăng tính thẩm mỹ, thời trang cho xế cưng với nhiều mẫu mã, loại keo dán xu thế.

Một vài thông tin giúp bảo quản xế cưng

Để xế yêu của bạn không bị trầy xe hoặc xuống màu nhanh chóng, bạn có thể "bỏ túi" ngay những mẹo vô cùng tiện lợi như sau:
Dán keo xe Hoàng Trí: 158 - 160 Hàn Hải Nguyên Phường 8 Quận 11
Dán keo xe Hoàng Trí: 158 - 160 Hàn Hải Nguyên Phường 8 Quận 11
Dán keo chiếc xe ngay và luôn: Việc này sẽ phát huy tác dụng rất tốt ngay khi bạn mua xế yêu. Dán keo xế yêu giúp giữ gìn tốt lớp sơn "zin" của xế yêu. Muộn nhất là 24 tháng sau khi mua xe bạn phải đi dán keo. Sau khoảng thời gian này, việc dán keo xế yêu sẽ không còn công dụng. Bạn đừng quá lo lắng rằng khi gỡ lớp keo thì màu sơn gốc cũng bị bong tróc theo. Tại các cơ sở chuyên nghiệp, họ luôn có loại keo và cách dán tỉ mỉ giúp bảo vệ chiếc xe của bạn triệt để.
chú trọng đến việc rửa xe: Điều kiện thời tiết, mưa gió, bụi bẩn là tác nhân khiến chiếc xe của bạn mau chóng xuống màu cũ kỹ. Bởi vậy, hãy làm sạch xế yêu ít nhất 1 tuần 1 lần hoặc ngay khi bạn nhận thấy nó đã "nặng trịch" vì bụi bẩn nhé.
Bảo trì xe đúng lịch trình: phong phú người thường chủ quan rằng xế yêu mới mua, chạy êm ái nên bỏ qua khâu bảo hành. Chỉ đến khi xế cưng "lên tiếng" mới vội vàng mang chúng đến bảo trì, lúc này, bạn tự tin sẽ tốn một khoản giá thành để sửa chữa đấy. Bảo hành xe là cách tốt nhất giúp bạn phát hiện những trục trặc, hạn chế của xế yêu để khắc phục sớm. Vậy nên, đừng bỏ qua khâu quan trọng này nhé!
Nếu còn gì thắc mắc, bạn có thể liên hệ đến Cửa hàng trang trí xe máy hoàng Trí để được hỗ trợ:
cơ sở chính: 158 - 160 Hàn Hải Nguyên, P.8, Quận 11, Hồ Chí Minh.
Chi nhánh: 586 đường Phạm Thế hiển, p.4, Quận 8, HCM
Hoặc website: trangtrixemayhoangtri.com hoặc inoxxe.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lớp áo giáp bảo quản xế yêu của bạn

Trong thế giới ô tô và xe máy ngày nay, lớp áo bảo quản cho phương tiện là một yếu tố thiết yếu đối với bất kỳ chủ sở hữu nào. Từ những miếng dán PPF (phim giữ gìn sơn) bền bỉ cho đến những lớp keo xe bóng bẩy, vô số các giải pháp đã được phát triển để bảo quản lớp sơn nguyên bản của xe ô tô và xe máy, mang lại vẻ ngoài hoàn mỹ và kéo dài tuổi thọ của chiếc xế yêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn trong top những giải pháp hiệu quả nhất để bảo quản lớp sơn trên xe máy - dán PPF. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp thông tin về các địa chỉ đáng tin cậy tại HCM để dán PPF cho xe máy của bạn, cùng với những lưu ý quan trọng khi sử dụng dịch vụ này. Nhân viên đang thi công dán PPF cho xe Honda SH 2020 Dán PPF cho xe máy Phim bảo vệ sơn (PPF) là một vật liệu gần như vô hình, được thiết kế để tạo ra một lớp màng bảo vệ trên bề mặt sơn của phương tiện, bảo quản khỏi các tác động của môi trường như tia UV, đá văng, trầy và xước và vết bẩn. Đối với xe máy, đây là giải pháp lý tưởng để

Dán keo xe giá rẻ Q.11, quận 8: chất lượng cao, bảo hành lâu dài

Dán keo xe là trong top những cách đơn giản và hiệu quả để bảo quản chiếc xe của bạn khỏi các tác động phía ngoài như va chạm, xước xát hay tia UV. Nhưng, việc lựa chọn loại keo dán xe phù hợp và thực hiện quy trình dán đúng cách là điều cần thiết để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cho chiếc xe của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về các loại keo dán xe nổi tiếng, lợi ích của việc dán PPF cho xe máy, những điều cần biết khi dán tem xe máy , cách chọn keo dán xe phải chăng và các thao tác dán keo xe hiệu quả. Các loại keo dán xe nổi danh Hiện nay trên thị trường có nhiều loại keo dán xe với các thương hiệu và phí tổn khác nhau. Dưới đây là một số loại keo dán xe phổ biến: Keo dán trong suốt Loại keo này có tính thẩm mỹ cao vì không làm ảnh hưởng đến màu sơn xe, đồng thời có khả năng chống thấm nước và chống xe bị trầy tốt. Keo dán trong suốt thường được sử dụng để bảo quản các bề mặt như kính, đèn pha hay cản trước của xe. Keo dán decal Keo dán decal thường được sử dụng

10 Điểm Du Lịch có tiếng Nên Đi vào Dịp 2/9 Năm Nay

10 Điểm Du Lịch có thương hiệu Nên Đi vào Dịp 2/9 Năm Nay Ngày Quốc Khánh 2/9 luôn là một cơ hội tuyệt vời để tận hưởng một kỳ nghỉ dài, thoải mái và đầy thú vị. Việt Nam, với vẻ đẹp tự nhiên phong phú và văn hóa phong phú, đang trở thành điểm đến lý tưởng cho phong phú người dân và du khách trong dịp này. Bên dưới là danh sách 10 điểm du lịch có thương hiệu mà bạn nên xem xét khi lên kế hoạch cho chuyến du lịch vào dịp 2/9 năm nay.