Chuyển đến nội dung chính

HTR thương hiệu độ kiểng xe máy Việt Nam chất lượng mang đến đẳng cấp

HTR thương hiệu độ xe máy Việt Nam độ bền mang đến sang trọng

“Độ xe” hay tân trang lại xe máy là nhu cầu của đa dạng người độ xe. Trong đó phải kể đến nhóm đối tượng người yêu xe trẻ. Thay vì phải mua sản phẩm ở những nguồn hàng nước ngoài với chi phí cao mà không tự hào về chất lượng thì một gợi ý muốn dành cho bạn đó chính là HTR. Đây là một thương hiệu đồ chơi xe máy Việt Nam chất lượng cao giúp bạn thoả mãn niềm đam mê tạo khác biệt cho xe của mình.

Trở thành đối tác phân phối sản phẩm HTR ngay!

HTR - nhãn hàng đồ chơi xe máy Việt

các bạn nào đã từng biết đến địa chỉ phụ kiện xe máy Hoàng Trí thì hứa hẹn không còn xế yêu lạ gì với thương hiệu độ xe máy HTR nữa rồi. Chỉ cần để đang muốn một chút thôi là đã có thể nhận ra ngay tên nhà sản xuất HTR chính là viết tắt của Hoàng Trí Racing.

Đây là đứa con tinh thần được Cửa hàng tân trang xe máy Hoàng Trí phát triển và dành riêng cho cửa hàng. Sau 13 năm xây dựng và phát triển thì cái tên HTR đã dần là người bạn đồng hành đồng hành của đa dạng quý khách hàng.

HTR chuyên cung cấp các loại phụ kiện chiếc xe máy chất lượng, ấn tượng và độc lạ dành cho khách hàng có nhu cầu. Từ đó, giúp bạn thay đổi phong cách cho xế cưng của mình một cách dễ dàng mà không lo đụng hàng. Đó là lý do vì sao HTR ngày càng chiếm được lòng tin từ phía các bạn.

chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố được HTR đặt lên hàng đầu

Xây dựng thương hiệu HTR - Hoàng Trí Racing chuyên cung cấp linh kiện xe máy là điều đã được shop ấp ủ từ rất lâu. Và sau hơn 10 năm phát triển, mong ước ấy đã trở thành hiện thực khi cái tên HTR đã được quý khách hàng công nhận.

Và để làm được điều đó thì chất lượng luôn là điều được HTR quan tâm khi sáng tạo sản phẩm của mình. Nếu để so với các dòng sản phẩm xuất xứ đẳng cấp Hiện nay thì chất lượng của HTR hoàn toàn không hề thua kém. Thậm chí để đánh giá thì chúng tôi tự tin chất lượng còn cao hơn rất đa dạng so với một vài dòng nhập khẩu khác.

Nguyên liệu để tạo ra những sản phẩm độ kiểng xe máy chất lượng này đều được lấy trực tiếp từ nguồn cung cấp trong nước. Nhân công sản xuất là nguồn lao động tại chỗ. Từ đó, giúp sản phẩm vừa đảm bảo độ bền mà còn có kinh phí rất rẻ. Điều này đáp ứng được nhu cầu của đại đa số quý khách hàng hiện tại. Đây chắc chắn là một trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ qua đâu.

đa dạng sản phẩm dành cho các loại xe

Các sản phẩm độ xe máy được sản xuất bởi HTR không chỉ dành cho một loại xe riêng biệt nào mà hợp lý để sử dụng cho phong phú loại xe khác nhau. Bởi vậy mà cho dù bạn đang chạy con chiếc xe nào đi chăng nữa nếu có nhu cầu vẫn có thể lựa chọn sản phẩm của Hoàng Trí. Hay những cửa hàng cung cấp độ kiểng xe máy nếu có nhu cầu cũng có thể nhập hàng từ nguồn độ bền này.

Không chỉ dừng lại ở đó, Hoàng Trí Racing - thương hiệu độ kiểng xe máy HTR cũng luôn luôn tìm tòi, đổi mới và Tham khảo những dòng sản phẩm mới để làm nhiều hơn số lượng. Tất cả đều được nghiên cứu và kiểm thử một cách cẩn thận trước khi cho ra mắt. Do đó, bạn có thể an tâm về độ bền các sản phẩm đồ chơi mà HTR cung cấp.

Các sản phẩm đang được HTR cung cấp bao gồm (Giá bán ra lẻ):

Yên độ HTR Vespa GTS

Giá: Liên hệ

Chắn gió PCX 160 - HTR

Giá: 1.300.000đ

Tựa lưng sau HTR

Giá: 480.000đ

Kính gù tròn HTR

Giá: 450.000đ

HTR luôn lắng nghe đang muốn kiến của người yêu xe để đổi mới và phát triển

người yêu xe chính là yếu tố sống còn đối với sự phát triển của một nhà sản xuất. Còn các bạn ủng hộ nghĩa là nhà sản xuất đó còn cơ hội. Hiểu được điều đó, Hoàng Trí Racing - HTR luôn dựa vào lợi ích của khách hàng để có thể làm ra ra những mặt hàng tốt nhất dành cho xe.

Ngoài ra, HTR cũng luôn lắng nghe mong muốn kiến phản hồi, đánh giá của quý khách hàng. Đó là căn cứ để thương hiệu có thể hoàn thiện Hơn nữa những sản phẩm Ở thời điểm bây giờ mà mình đang có. Đồng thời phát triển thêm những linh kiện xe máy khác mới mẻ hơn để phục vụ cho anh em gần xa.

Trở thành nhà phân phối của HTR – Tại sao không?

HTR luôn mong muốn có thể lan tỏa tinh thần đổi mới của mình đến thật đa dạng người yêu xe. Đồng thời, vươn dài hơn cánh tay của mình đến khắp mọi địa điểm. Từ đó, giúp khách hàng được sử dụng nhãn hàng Việt chất lượng với giá thành hợp lý.

Để làm được điều này, Hoàng Trí Racing – HTR rất mong sẽ nhận được cái bắt tay hợp tác của nhiều anh em đã, đang và sẽ hoạt động trong lĩnh vực

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lớp áo giáp bảo quản xế yêu của bạn

Trong thế giới ô tô và xe máy ngày nay, lớp áo bảo quản cho phương tiện là một yếu tố thiết yếu đối với bất kỳ chủ sở hữu nào. Từ những miếng dán PPF (phim giữ gìn sơn) bền bỉ cho đến những lớp keo xe bóng bẩy, vô số các giải pháp đã được phát triển để bảo quản lớp sơn nguyên bản của xe ô tô và xe máy, mang lại vẻ ngoài hoàn mỹ và kéo dài tuổi thọ của chiếc xế yêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn trong top những giải pháp hiệu quả nhất để bảo quản lớp sơn trên xe máy - dán PPF. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp thông tin về các địa chỉ đáng tin cậy tại HCM để dán PPF cho xe máy của bạn, cùng với những lưu ý quan trọng khi sử dụng dịch vụ này. Nhân viên đang thi công dán PPF cho xe Honda SH 2020 Dán PPF cho xe máy Phim bảo vệ sơn (PPF) là một vật liệu gần như vô hình, được thiết kế để tạo ra một lớp màng bảo vệ trên bề mặt sơn của phương tiện, bảo quản khỏi các tác động của môi trường như tia UV, đá văng, trầy và xước và vết bẩn. Đối với xe máy, đây là giải pháp lý tưởng để

Dán keo xe giá rẻ Q.11, quận 8: chất lượng cao, bảo hành lâu dài

Dán keo xe là trong top những cách đơn giản và hiệu quả để bảo quản chiếc xe của bạn khỏi các tác động phía ngoài như va chạm, xước xát hay tia UV. Nhưng, việc lựa chọn loại keo dán xe phù hợp và thực hiện quy trình dán đúng cách là điều cần thiết để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cho chiếc xe của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về các loại keo dán xe nổi tiếng, lợi ích của việc dán PPF cho xe máy, những điều cần biết khi dán tem xe máy , cách chọn keo dán xe phải chăng và các thao tác dán keo xe hiệu quả. Các loại keo dán xe nổi danh Hiện nay trên thị trường có nhiều loại keo dán xe với các thương hiệu và phí tổn khác nhau. Dưới đây là một số loại keo dán xe phổ biến: Keo dán trong suốt Loại keo này có tính thẩm mỹ cao vì không làm ảnh hưởng đến màu sơn xe, đồng thời có khả năng chống thấm nước và chống xe bị trầy tốt. Keo dán trong suốt thường được sử dụng để bảo quản các bề mặt như kính, đèn pha hay cản trước của xe. Keo dán decal Keo dán decal thường được sử dụng

10 Điểm Du Lịch có tiếng Nên Đi vào Dịp 2/9 Năm Nay

10 Điểm Du Lịch có thương hiệu Nên Đi vào Dịp 2/9 Năm Nay Ngày Quốc Khánh 2/9 luôn là một cơ hội tuyệt vời để tận hưởng một kỳ nghỉ dài, thoải mái và đầy thú vị. Việt Nam, với vẻ đẹp tự nhiên phong phú và văn hóa phong phú, đang trở thành điểm đến lý tưởng cho phong phú người dân và du khách trong dịp này. Bên dưới là danh sách 10 điểm du lịch có thương hiệu mà bạn nên xem xét khi lên kế hoạch cho chuyến du lịch vào dịp 2/9 năm nay.