Chuyển đến nội dung chính

BMW C400X – Có thực sự tạo nên cơn chấn động cho dòng xe tay ga thế thao tại Việt Nam

BMW C400X – Có thực sự tạo nên cơn chấn động cho dòng xe tay ga thế thao tại Việt Nam

hãng xe BMW không chỉ nổi trội với những mẫu xe hơi với nét độc lạ, thu hút người tiêu dùng mà bên cạnh đó, hãng xe này còn cho ra đời đa dạng dòng xe máy với kiểu dáng hiện đại, đầy đủ những tính năng cũng như công nghệ hiện đại nhất hiện tại. Vào tháng 7 này, BMW Motorrad sẽ cho ra mắt mẫu xế yêu tay ga cỡ lớn C400X với giá khiến ai cũng “trầm trồ” khoảng 289 triệu đồng.
BMW C400X thuộc phân khúc maxi-scooter với kiểu thiết kế cứng cáp, phong phú đường nét trên chiếc xe thể hiện sự rắn chắc, mạnh mẽ đến hết phần thân xe có chiều dài đến 2.210 mm. Chiếc xe có bề ngang khá thoải mái 836 mm, chiều cao của xe lên đến 1.305 mm. Song song đó xế yêu còn được trang bị đèn pha LED siêu sáng với đồng đông LCD có kích thướng 6.5 inch với chức năng có thể kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng riêng của thương hiệu xe đến từ Đức này.
Phần tay lái của BMW khá rộng và thấp, mục đích nhắm tới cho người sử dụng dễ dang xoay đầu trong khu vực đô thị. Xế yêu được trang bị Phuộc ống lông phía trước, và bộ phận giảm sốc phía sau giúp chủ nhân xế yêu nhịp nhàng hơn khi vắp phải ổ gà. Kích thước bánh chiếc xe to, mang độ hài hòa cao bánh trước 15 inch và bánh sau 14 inch. Bộ phận phanh chiếc xe được trang bị tính năng ABS kèm theo đó 2 đĩa 2 bên tăng độ nhịp nhàng gấp đôi khi phanh thắng. Sở hữu động cơ 350 phân khối, vận tốc tối đa của BMW C400X có thể đạt tới 139 km/h. Xế yêu có dung tích bình xăng khá lớn lên đến 12.8 lít với mưc tiêu hao nhiên liệu khá ổn,, theo hãng xe công bố xế yêu sẽ tiêu tốn nhiên liệu khoảng 3.5 lít/100km một con số thật lý tưởng đối với loại xe tay ga phân khối lớn này.
Hệ thống cân bằng tự động, chống trượt khi tăng tốc cũng được trang bị trong BMW C400X, một số tính năng kèm thêm những sẽ tốn thêm 1 ít kinh phí cho việc nâng cao như, khóa thông minh, cổng sạc USB, trang bị sưởi ấm tay lái và yên trên của chiếc xe khoảng 10 triệu nữa.
Những loại xe tay ga với phân khối lớn như BMW C400X chưa thực sự phát triện tại Việt Nam. Hy vọng loại xe này sẽ làm nên làn gió mới, cảm hứng cho người tiêu dùng tại Việt Nam, và đây sẽ mở ra cánh cửa giúp phân khúc max-scooter phát triển hơn tại quốc gia ưa chuộng xế yêu máy như Việt Nam. Đối thủ cạnh tranh lớn nhất của dòng xe mới này có lẽ là SH300i đang được rất nhiều người Việt Nam ưa chuộng. Thiết kế của BMW C400X mang tính năng động, phong cách hơn, thế nhưng “người khổng lồ” mang tên Honda vẫn là trở ngại lớn nhất mà họ cần phải vượt qua nếu muốn phát triển mạnh mẽ dòng xe này tại Việt Nam.
Cốp tương đối ổn đối với dòng xe tay ga phân khối lớn
Cốp tương đối ổn đối với loại xe tay ga phân khối lớn
Màn hình LCD 6.5 inch có thể kết nối với điện thoại
Màn hình LCD 6.5 inch có thể kết nối với điện thoại
Phanh ABS kết hợp cùng với 2 đĩa
Phanh ABS kết hợp cùng với 2 đĩa
 Đèn trước kiểu dáng siêu độc đáo
Đèn trước kiểu dáng siêu mới lạ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lớp áo giáp bảo quản xế yêu của bạn

Trong thế giới ô tô và xe máy ngày nay, lớp áo bảo quản cho phương tiện là một yếu tố thiết yếu đối với bất kỳ chủ sở hữu nào. Từ những miếng dán PPF (phim giữ gìn sơn) bền bỉ cho đến những lớp keo xe bóng bẩy, vô số các giải pháp đã được phát triển để bảo quản lớp sơn nguyên bản của xe ô tô và xe máy, mang lại vẻ ngoài hoàn mỹ và kéo dài tuổi thọ của chiếc xế yêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn trong top những giải pháp hiệu quả nhất để bảo quản lớp sơn trên xe máy - dán PPF. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp thông tin về các địa chỉ đáng tin cậy tại HCM để dán PPF cho xe máy của bạn, cùng với những lưu ý quan trọng khi sử dụng dịch vụ này. Nhân viên đang thi công dán PPF cho xe Honda SH 2020 Dán PPF cho xe máy Phim bảo vệ sơn (PPF) là một vật liệu gần như vô hình, được thiết kế để tạo ra một lớp màng bảo vệ trên bề mặt sơn của phương tiện, bảo quản khỏi các tác động của môi trường như tia UV, đá văng, trầy và xước và vết bẩn. Đối với xe máy, đây là giải pháp lý tưởng để

Dán keo xe giá rẻ Q.11, quận 8: chất lượng cao, bảo hành lâu dài

Dán keo xe là trong top những cách đơn giản và hiệu quả để bảo quản chiếc xe của bạn khỏi các tác động phía ngoài như va chạm, xước xát hay tia UV. Nhưng, việc lựa chọn loại keo dán xe phù hợp và thực hiện quy trình dán đúng cách là điều cần thiết để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cho chiếc xe của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về các loại keo dán xe nổi tiếng, lợi ích của việc dán PPF cho xe máy, những điều cần biết khi dán tem xe máy , cách chọn keo dán xe phải chăng và các thao tác dán keo xe hiệu quả. Các loại keo dán xe nổi danh Hiện nay trên thị trường có nhiều loại keo dán xe với các thương hiệu và phí tổn khác nhau. Dưới đây là một số loại keo dán xe phổ biến: Keo dán trong suốt Loại keo này có tính thẩm mỹ cao vì không làm ảnh hưởng đến màu sơn xe, đồng thời có khả năng chống thấm nước và chống xe bị trầy tốt. Keo dán trong suốt thường được sử dụng để bảo quản các bề mặt như kính, đèn pha hay cản trước của xe. Keo dán decal Keo dán decal thường được sử dụng

10 Điểm Du Lịch có tiếng Nên Đi vào Dịp 2/9 Năm Nay

10 Điểm Du Lịch có thương hiệu Nên Đi vào Dịp 2/9 Năm Nay Ngày Quốc Khánh 2/9 luôn là một cơ hội tuyệt vời để tận hưởng một kỳ nghỉ dài, thoải mái và đầy thú vị. Việt Nam, với vẻ đẹp tự nhiên phong phú và văn hóa phong phú, đang trở thành điểm đến lý tưởng cho phong phú người dân và du khách trong dịp này. Bên dưới là danh sách 10 điểm du lịch có thương hiệu mà bạn nên xem xét khi lên kế hoạch cho chuyến du lịch vào dịp 2/9 năm nay.