Chuyển đến nội dung chính

Winner 150 Độ Full Options Phiên Bản Hủy Diệt

Winner 150 Độ Full Options Phiên Bản Hủy Diệt

Không thể choáng ngợp hơn trước hình tượng mới của xe winner mới chưa kịp lấy biển số. Winner 150 độ full options trong phiên bản "Hủy Diệt" đốt mắt người nhìn.
Với sự xuất hiện của Honda Winner 150 trong 3 năm trở lại đây, cuối cùng thì Yamaha exciter 150cc đã có đối thủ xứng tầm trong phân khúc underbone dòng côn tay năng động. Sở hữu kiểu dáng xế yêu số phổ thông chứ không phải naked underbone quá cá tính như Suzuki Raider 150 hay Honda Sonic 150R. Honda Winner trông chân chất và tiện dụng hơn cho việc đi lại thường ngày. Nhưng, mẫu chiếc xe này vẫn đem tới cảm giác điều khiển đầy thú vị nhờ có động cơ DOHC 150cc khá mạnh mẽ, khung kép chắc nịch và hệ thống phuộc nhún khá ổn.
Những hãng sản xuất đồ chơi ngày càng chú ý đến phân khúc underbone côn tay năng động này. Đặc biệt là Honda Winner, mẫu xế yêu ngày càng thịnh hành và phát triển tại thị trường Việt Nam nói chung và nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á. Điều này tạo cơ hội cho đa dạng bạn đam mê xe winner độ thể hiện được cá tính riêng trên xế yêu của mình.
Một chiếc winner 150 độ full options trong phiên bản "Hủy Diệt" bên dưới, bạn sẽ thấy được mức độ phát triển của cộng đồng chơi xe winner hiện tại ra sao. Những món độ kiểng xe winner thuộc hàng chính hãng, Tuy nhiên không quá đắt tiền, có thể phù hợp với điều kiện của phong phú anh em chơi xế yêu hiện tại.

Từng Bước Hoàn Thiện Winner 150 Độ Full Options

Điểm qua một số món nổi trội trên chiếc xe mà có thể bạn ưu tiên, từng chi tiết một được chủ shop review nổi bật tên, tính năng, cách lắp ráo như thế nào? Nếu bạn cũng đam mê dáng vẻ hủy diệt của chiếc winner này thì đừng bỏ lỡ những thông tin sau đây.

1. Bánh Căm RCB Gắn Cho Winner 150 Độ:

Bánh mâm 6 cây kép nguyên bản của xế yêu winner 150 đã rất tự tin và ấn tượng rồi. Tuy vậy, chủ nhân của xe lại muốn theo đuổi một trường phái mới, nhẹ nhàng hơn, hoài niệm hơn. Quay về những năm 2k mấy để sở hữu cặp bánh căm RCB chính hãng nhẹ nhàng và độ bền.
Không những giúp vẻ ngoài xe có cá tính mạnh hơn, cặp bánh nhẹ nhàng, lên lốp trước 70, lốp sau 80, đĩa trước sau được thay thế bằng đĩa RCB chính hãng hình nan hoa đẹp mắt.
toàn bộ những chi tiết độ trên xe đều được gắn kết bằng những con ốc titan GR5 real đẹp mắt. Tông màu ốc xanh lục bảo đẹp ma mị, cuốn hút người nhìn.

2. Hệ thống pô xe STB hàng hiệu Cho Winner 150 Độ:

Đây là điểm nhấn Điển hình thứ 2 sau dàn chân mỏng manh và bộ ốc full titan hoành tráng, pô STB dường như đang là cơn sốt các người chơi xe nhà mình theo đuổi Ở thời điểm bây giờ. Nói qua một chút về dòng pô STB này, đây là mẫu pô nhập chính hãng đang được các dòng xe ưa chuộng lắp ráp như: Raider, Sonic, Satria, Winner, Exciter,...
Đặc điểm của quả pô STB titan này là âm thanh cực ấm và uy lực, có 2 tiêu: Tiêu trong và tiêu ngoài, giúp dân chơi xe điều chỉnh âm thanh theo đang muốn. Đặc biệt là khi kết hợp với cổ pô titan 2 khúc, nhìn thôi đã phê 9 tầng rồi. Chưa bàn về âm thanh, riêng về độ thẩm mỹ đã hớp hồn được dân tình chúng mình rồi.

3. Đồ Chơi CNC Tô Điểm Thêm Sự Hủy Diệt Của Chiếc Winner 150 Độ:

Phần thân máy có làm bạn lóa mắt với hệ thống ốc titan GR5 không? Nếu không thì bạn đang động lòng bởi bộ số gãy đơn RCB chất lừ này rồi. Số gãy đơn không quá đa dạng chi tiết, kế hợp với ốc xịn, mang đến phần eo máy đầy giá trị và đẳng cấp.
Nhông sên dĩa SSS sử dụng đĩa nhôm hàng Thái Lan, khiến cho sức mạnh của xế yêu như tăng thêm nội công đầy bốc lửa. Màu vàng rực của bộ nhông sên làm phần thân sau xe thêm đẹp đậm đà, đi đôi mẫu mã là độ bền của đĩa nhôm, bền, đẹp, hứa hẹn không thể trừ điểm nào.
Phuộc bình dầu RCB chính hãng có 2 nút tăng chỉnh theo yêu cầu, nằm trong phân khúc giá thấp thì đây là cây Phuộc chính hãng đáng để sử dụng nhất.
không chỉ là những góc máy đã chụp lại sản phẩm sau khi hoàn thiện, Hoàng Trí Shop còn lưu lại quá trình lên đồ chơi và giải đáp thắc mắc tận tình, cận cảnh từng món cho anh em dễ dàng Tham khảo.
toàn bộ những thông tin về giá cả, cách lắp ráp, vận hành trên những mẫu đồ chơi lắp đặt trên winner 150 độ full options hủy diệt này xin liên hệ trực tiếp qua Fanpage hoặc zalo của shop. Đặc biệt, về bộ tem xe đẹp rời được thiết kế độc quyền tại shop, nếu bạn muốn sở hữu thì bật chế độ liên hệ cho shop ngay nhé! Tem được thiết kế chuyên biệt từ màu sắc, chất liệu, họa tiết,... Tự tin sẽ không làm khách hàng của shop thất vọng.
Hình ảnh Winner 150 Độ Full Options Phiên Bản Hủy Diệt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lớp áo giáp bảo quản xế yêu của bạn

Trong thế giới ô tô và xe máy ngày nay, lớp áo bảo quản cho phương tiện là một yếu tố thiết yếu đối với bất kỳ chủ sở hữu nào. Từ những miếng dán PPF (phim giữ gìn sơn) bền bỉ cho đến những lớp keo xe bóng bẩy, vô số các giải pháp đã được phát triển để bảo quản lớp sơn nguyên bản của xe ô tô và xe máy, mang lại vẻ ngoài hoàn mỹ và kéo dài tuổi thọ của chiếc xế yêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn trong top những giải pháp hiệu quả nhất để bảo quản lớp sơn trên xe máy - dán PPF. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp thông tin về các địa chỉ đáng tin cậy tại HCM để dán PPF cho xe máy của bạn, cùng với những lưu ý quan trọng khi sử dụng dịch vụ này. Nhân viên đang thi công dán PPF cho xe Honda SH 2020 Dán PPF cho xe máy Phim bảo vệ sơn (PPF) là một vật liệu gần như vô hình, được thiết kế để tạo ra một lớp màng bảo vệ trên bề mặt sơn của phương tiện, bảo quản khỏi các tác động của môi trường như tia UV, đá văng, trầy và xước và vết bẩn. Đối với xe máy, đây là giải pháp lý tưởng để

Dán keo xe giá rẻ Q.11, quận 8: chất lượng cao, bảo hành lâu dài

Dán keo xe là trong top những cách đơn giản và hiệu quả để bảo quản chiếc xe của bạn khỏi các tác động phía ngoài như va chạm, xước xát hay tia UV. Nhưng, việc lựa chọn loại keo dán xe phù hợp và thực hiện quy trình dán đúng cách là điều cần thiết để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cho chiếc xe của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về các loại keo dán xe nổi tiếng, lợi ích của việc dán PPF cho xe máy, những điều cần biết khi dán tem xe máy , cách chọn keo dán xe phải chăng và các thao tác dán keo xe hiệu quả. Các loại keo dán xe nổi danh Hiện nay trên thị trường có nhiều loại keo dán xe với các thương hiệu và phí tổn khác nhau. Dưới đây là một số loại keo dán xe phổ biến: Keo dán trong suốt Loại keo này có tính thẩm mỹ cao vì không làm ảnh hưởng đến màu sơn xe, đồng thời có khả năng chống thấm nước và chống xe bị trầy tốt. Keo dán trong suốt thường được sử dụng để bảo quản các bề mặt như kính, đèn pha hay cản trước của xe. Keo dán decal Keo dán decal thường được sử dụng

10 Điểm Du Lịch có tiếng Nên Đi vào Dịp 2/9 Năm Nay

10 Điểm Du Lịch có thương hiệu Nên Đi vào Dịp 2/9 Năm Nay Ngày Quốc Khánh 2/9 luôn là một cơ hội tuyệt vời để tận hưởng một kỳ nghỉ dài, thoải mái và đầy thú vị. Việt Nam, với vẻ đẹp tự nhiên phong phú và văn hóa phong phú, đang trở thành điểm đến lý tưởng cho phong phú người dân và du khách trong dịp này. Bên dưới là danh sách 10 điểm du lịch có thương hiệu mà bạn nên xem xét khi lên kế hoạch cho chuyến du lịch vào dịp 2/9 năm nay.