Chuyển đến nội dung chính

3 Loại decal dán chiếc xe hơi

Những chiếc xe hơi với bên ngoài giống nhau do cùng hãng, cùng màu sắc, cùng thiết kế,... Khiến các quý ông cảm thấy phiền lòng vì không có cách nào để thể hiện được hết phong cách cá nhân của chủ sở hữu. Và đây chính là lúc các quý ông cần biết đến một thủ thuật rất hữu ích và lợi ích: dán tem xe may giá rẻ hơi.

Vì sao cần phải dán decal hay dán keo xế yêu hơi?

Sở hữu một xe hơi sang chảnh là sự hãnh diện của chủ sở hữu, đặc biệt là các quý ông khi thể hiện được bản lĩnh phái mạnh của mình. Nhưng do thiết kế của nhà sản xuất mà những “xế yêu” bỗng vô tình trở nên đồng điệu, đặc biệt là những trường hợp mua cùng phiên bản, khiến cho người lái nhận thấy vô cùng thất vọng khi không thể hiện hết được cá tính riêng biệt của mình.
Đó là con chưa nói đến những trường hợp người sở hữu chỉ biết đến việc bảo trì xe thật tốt mà quên luôn các cách trang trí, làm mới sao cho xế yêu luôn đặc biệt và ấn tượng. Đây chính là lúc các chủ nhân của những chiếc “xế hộp” đắt tiền nên nghĩ đến việc mang đến sự khác biệt bằng cách dán xe hơi.
Dán tem trum xe hơi Ở thời điểm bây giờ có 3 loại chính, đó là decal trong suốt, decal màu và tem trum xe trùm.
Decal trong suốt: Là loại keo dán chiếc xe hơi trong suốt, hay còn gọi là keo trong. Lớp keo này tương đối dày và dai, rất chất lượng. Khi dán lên thân chiếc xe vừa tạo nên cho chiếc xe vẻ đẹp bóng loáng, vừa làm sáng lớp sơn xe, đồng thời bao vệ lớp sơn xin tránh khỏi tình trạng trầu trầy xước do những va quẹt khi lưu thông hàng ngày.
Decal màu: Cũng như decal trong suốt, lớp decal này sẽ bảo quản tốt cho xe, tránh khỏi va chạm cũng như tác động của ánh nắng, mưa gió. Ngoài ra, lớp màu bắt mắt còn giúp chủ nhân có thể nhanh chóng cải tiến được màu sắc của chiếc xe, bắt kịp hot trend từng mùa.
1 xế hộp đang dán decal màu tại Hoàng Trí
1 xế hộp đang dán decal màu tại Hoàng Trí
Toàn cảnh xế cưng sau khi dán decal candy đổi màu
Toàn cảnh xế cưng sau khi dán decal candy đổi màu
Decal màu thường có decal nhôm xe bị trầy, decal chrome, decal candy. Tùy theo sở thích cũng như ý muốn thể hiện phong cách của từng người mà loại decal sẽ được chọn. Chẳng hạn như quý ông muốn “xế yêu” được hợp xu hướng hơn hẳn thì chọn decal nhôm trầy xước vừa chất vừa lạ, chị em phụ nữ muốn được sang chảnh và khác biệt hơn thì có thể tìm đến decal candy với lớp sơn bóng cùng tone màu sắc sảo không kém gì sơn zin.
tem xe hơi: Nếu 2 phương pháp dán keo xe hơi kể trên vẫn không làm cho phái mạnh thỏa mãn cá tính mạnh mẽ, khác biệt của mình thì tem trùm xe trùm biết đâu lại là loại decal thích hợp hơn hết.
tem xe trùm được xem là loại keo dán chiếc xe hơi được thiết kế khá độc đáo, do nó có thể để cho chủ sở hữu tự do thể hiện phong cách ấn tượng của chính mình. Những sở thích, đam mê rất riêng của mỗi người sẽ được bộc lộ rõ nét qua lớp tem trùm xe trùm này. Cũng Bởi vậy mà thời gian gần đây, người ta quan tâm chọn tem trùm xe trùm cho “xế yêu” của mình đa dạng hơn.
Để lựa chọn cho mình một phong cách hợp lý không kém phần mới lạ, hãy tìm đến Cửa hàng trang trí xe máy Hoàng Trí để được hỗ trợ và tiến hành việc dán tem xe máy đẹp hơi thật nhanh chóng và tiết kiệm.
Liên hệ ngay Cửa hàng phụ tùng Trang trí xe Hoàng Trí:
địa chỉ 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, p.8, q11, HCM
Tel Phone: (028) 6 271 3025 Mobifone: 0909 50 30 25 - 0909 60 30 25
địa điểm 2: số 586 Phạm Thế Hiển, P.4, Quận 8, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh
Tel Phone: (028) 6 68 63 số 586 Mobifone: 0909 17 47 13 - 0909 47 47 13

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lớp áo giáp bảo quản xế yêu của bạn

Trong thế giới ô tô và xe máy ngày nay, lớp áo bảo quản cho phương tiện là một yếu tố thiết yếu đối với bất kỳ chủ sở hữu nào. Từ những miếng dán PPF (phim giữ gìn sơn) bền bỉ cho đến những lớp keo xe bóng bẩy, vô số các giải pháp đã được phát triển để bảo quản lớp sơn nguyên bản của xe ô tô và xe máy, mang lại vẻ ngoài hoàn mỹ và kéo dài tuổi thọ của chiếc xế yêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn trong top những giải pháp hiệu quả nhất để bảo quản lớp sơn trên xe máy - dán PPF. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp thông tin về các địa chỉ đáng tin cậy tại HCM để dán PPF cho xe máy của bạn, cùng với những lưu ý quan trọng khi sử dụng dịch vụ này. Nhân viên đang thi công dán PPF cho xe Honda SH 2020 Dán PPF cho xe máy Phim bảo vệ sơn (PPF) là một vật liệu gần như vô hình, được thiết kế để tạo ra một lớp màng bảo vệ trên bề mặt sơn của phương tiện, bảo quản khỏi các tác động của môi trường như tia UV, đá văng, trầy và xước và vết bẩn. Đối với xe máy, đây là giải pháp lý tưởng để

Dán keo xe giá rẻ Q.11, quận 8: chất lượng cao, bảo hành lâu dài

Dán keo xe là trong top những cách đơn giản và hiệu quả để bảo quản chiếc xe của bạn khỏi các tác động phía ngoài như va chạm, xước xát hay tia UV. Nhưng, việc lựa chọn loại keo dán xe phù hợp và thực hiện quy trình dán đúng cách là điều cần thiết để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cho chiếc xe của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về các loại keo dán xe nổi tiếng, lợi ích của việc dán PPF cho xe máy, những điều cần biết khi dán tem xe máy , cách chọn keo dán xe phải chăng và các thao tác dán keo xe hiệu quả. Các loại keo dán xe nổi danh Hiện nay trên thị trường có nhiều loại keo dán xe với các thương hiệu và phí tổn khác nhau. Dưới đây là một số loại keo dán xe phổ biến: Keo dán trong suốt Loại keo này có tính thẩm mỹ cao vì không làm ảnh hưởng đến màu sơn xe, đồng thời có khả năng chống thấm nước và chống xe bị trầy tốt. Keo dán trong suốt thường được sử dụng để bảo quản các bề mặt như kính, đèn pha hay cản trước của xe. Keo dán decal Keo dán decal thường được sử dụng

10 Điểm Du Lịch có tiếng Nên Đi vào Dịp 2/9 Năm Nay

10 Điểm Du Lịch có thương hiệu Nên Đi vào Dịp 2/9 Năm Nay Ngày Quốc Khánh 2/9 luôn là một cơ hội tuyệt vời để tận hưởng một kỳ nghỉ dài, thoải mái và đầy thú vị. Việt Nam, với vẻ đẹp tự nhiên phong phú và văn hóa phong phú, đang trở thành điểm đến lý tưởng cho phong phú người dân và du khách trong dịp này. Bên dưới là danh sách 10 điểm du lịch có thương hiệu mà bạn nên xem xét khi lên kế hoạch cho chuyến du lịch vào dịp 2/9 năm nay.