Chuyển đến nội dung chính

Tổng hợp các màu tem chiếc xe 150 đẹp trắng đỏ đen hợp thời 2018

Xe máy Exciter ko chỉ được biết tới là xe máy Exciter thể thao, thể thao với hình dáng hiện đại và thiết bị mạnh mẽ mà còn là nguồn cảm hứng dồi dào cho những mẫu tem xe đẳng cấp. Sở hữu những mẫu tem "chất lừ" luôn là khao khát chính đáng của người mê xe. Vậy còn ngần ngại gì nhưng chủ xe ko "lên đời" cho xế của mình ngay để kịp ăn tết rực rỡ nào. Trong bài viết lần này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho đến người chơi xe mẫu tem trum xe Exciter 150 mới bậc nhất, hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kỳ ai, kể cả những vị khách khó tính.

>>> Xem thêm: dia chi dan keo xe uy tin chi phí thấp ở đâu?

Một vài mẫu tem Exciter "chất phát ngất"


Thay tem xe cho "xế" không đơn thuần là nhu cầu nữa nhưng còn là thú vui của các biker, đặc biệt là giới trẻ tuổi. 

Hẳn nhiên, khi chọn tem xe may điều nhưng những biker mong muốn đó là mang lại vẻ ngoài thật sự độc đáo, sáng tạo, làm tôn dáng của Exciter 150 và đồng thời khẳng định phong cách, chất chơi của bạn.


Mẫu tem xe Exciter "chất phát ngất"
Mẫu tem xe Exciter "chất phát ngất"

Đáp ứng nhu cầu tân trang xe máy ngày càng cao của các biker, có kha khá những mẫu tem thiết kế độc lạ, thời thượng được bày bán thì thị trường. Trong đó, phải kể tới những mẫu như: tem xe Exciter 150 trắng đỏ, tem xe Exciter 150 đỏ đen, tem xe Exciter 150 trắng đỏ đen.

Đỏ tượng trưng cho may mắn và đen thể hiện quyền lực. Khi hai gam màu này kết hợp, các biker tự tin sẽ xiêu lòng ngay từ lần đầu nhìn thấy. Hoặc nếu bạn là người thích sự sang trọng thì trắng đỏ cũng là sự gợi ý nên hữu ích.

 Khi phủ tem xe trum Exciter 150 cần lưu ý điều gì?

Mặc dù là người độ xe chọn loại tem xe may nào thì điều đầu tiên mà khách hàng cần quan tâm và chọn lựa chính xác đó là nơi đáng tin để gửi gắm "xế cưng". Bởi phải tìm được một chỗ tin cậy có Đội ngũ nhân viên nắm bắt công việc, thành thạo và khéo léo trong các khâu dán tem xe. Đặc biệt, Nhân viên phải là những người am hiểu và nhiệt tình giải đáp thắc mắc hỗ trợ bạn có thể đưa ra chọn lựa ưng ý và đẹp nhất.

Lưu ý khi dán tem trum xe Exciter 150
Lưu ý khi Dán tem trum dòng xe Exciter 150
Hoàng Trí Shop Racing Shop là chỗ có thể làm nên cho chủ xe k khí gần gũi và vui vẻ. ko chỉ Điểm mạnh về Nhân viên nhưng Shop Hoàng Trí còn sở hữu một bộ sưu tập tem Exciter chuẩn và cực chất. Nếu bạn là người chưa từng có kinh nghiệm hay tin tức về tem trum dòng xe Exciter 150 thì vẫn sao, Hoàng Trí sẽ hỗ trợ bạn giải đáp thắc mắc. Còn nếu bạn đã quá thông thạo về các dòng tem thì Hoàng Trí sẽ mang đến cho người độ xe thêm lựa chọn mới, độc và hiện đại.

song song, khi có bất kỳ muốn tìm hiểu nào, khách hàng có thể hữu ích thêm kiến thức tại website: trangtrixemayhoangtri.com hoặc tới trực tiếp các cửa hàng của Hoàng Trí Racing Shop theo địa chỉ:

Địa chỉ chính: 158 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, Quận 11, TP.HCM.
Địa chỉ 2: 586 Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8, TP.HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lớp áo giáp bảo quản xế yêu của bạn

Trong thế giới ô tô và xe máy ngày nay, lớp áo bảo quản cho phương tiện là một yếu tố thiết yếu đối với bất kỳ chủ sở hữu nào. Từ những miếng dán PPF (phim giữ gìn sơn) bền bỉ cho đến những lớp keo xe bóng bẩy, vô số các giải pháp đã được phát triển để bảo quản lớp sơn nguyên bản của xe ô tô và xe máy, mang lại vẻ ngoài hoàn mỹ và kéo dài tuổi thọ của chiếc xế yêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn trong top những giải pháp hiệu quả nhất để bảo quản lớp sơn trên xe máy - dán PPF. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp thông tin về các địa chỉ đáng tin cậy tại HCM để dán PPF cho xe máy của bạn, cùng với những lưu ý quan trọng khi sử dụng dịch vụ này. Nhân viên đang thi công dán PPF cho xe Honda SH 2020 Dán PPF cho xe máy Phim bảo vệ sơn (PPF) là một vật liệu gần như vô hình, được thiết kế để tạo ra một lớp màng bảo vệ trên bề mặt sơn của phương tiện, bảo quản khỏi các tác động của môi trường như tia UV, đá văng, trầy và xước và vết bẩn. Đối với xe máy, đây là giải pháp lý tưởng để

Dán keo xe giá rẻ Q.11, quận 8: chất lượng cao, bảo hành lâu dài

Dán keo xe là trong top những cách đơn giản và hiệu quả để bảo quản chiếc xe của bạn khỏi các tác động phía ngoài như va chạm, xước xát hay tia UV. Nhưng, việc lựa chọn loại keo dán xe phù hợp và thực hiện quy trình dán đúng cách là điều cần thiết để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cho chiếc xe của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về các loại keo dán xe nổi tiếng, lợi ích của việc dán PPF cho xe máy, những điều cần biết khi dán tem xe máy , cách chọn keo dán xe phải chăng và các thao tác dán keo xe hiệu quả. Các loại keo dán xe nổi danh Hiện nay trên thị trường có nhiều loại keo dán xe với các thương hiệu và phí tổn khác nhau. Dưới đây là một số loại keo dán xe phổ biến: Keo dán trong suốt Loại keo này có tính thẩm mỹ cao vì không làm ảnh hưởng đến màu sơn xe, đồng thời có khả năng chống thấm nước và chống xe bị trầy tốt. Keo dán trong suốt thường được sử dụng để bảo quản các bề mặt như kính, đèn pha hay cản trước của xe. Keo dán decal Keo dán decal thường được sử dụng

10 Điểm Du Lịch có tiếng Nên Đi vào Dịp 2/9 Năm Nay

10 Điểm Du Lịch có thương hiệu Nên Đi vào Dịp 2/9 Năm Nay Ngày Quốc Khánh 2/9 luôn là một cơ hội tuyệt vời để tận hưởng một kỳ nghỉ dài, thoải mái và đầy thú vị. Việt Nam, với vẻ đẹp tự nhiên phong phú và văn hóa phong phú, đang trở thành điểm đến lý tưởng cho phong phú người dân và du khách trong dịp này. Bên dưới là danh sách 10 điểm du lịch có thương hiệu mà bạn nên xem xét khi lên kế hoạch cho chuyến du lịch vào dịp 2/9 năm nay.